Phần 18: 901 - 950

773 4 0
                                    

  Chương 901: Chiếu lệnh của bệ hạ. (1)

Tin tức truyền ra, các quận chấn động, cả nước xôn xao. Người nghe sự tích xong trố mắt líu lưỡi, trợn mắt há hốc mồm.

- Lâm Tiêu của Quận Hiên Dật đúng là yêu nghiệt. Ngày xưa Lâm Tiêu bị Thiên Ma lão nhân từ thành Hắc Lĩnh truyền tống đi tầng thứ bốn chiến trường ma uyên vậy mà không bị gì, bình yên vô sự sống sót đi ra. Thực lực Lâm Tiêu tiến bộ mạnh mẽ, giết Thiên Ma lão nhân, quận vươngTương Thiên Thần ngay trong Quận Võ Uy, thật là... Không biết miêu tả sao.

- Biến thái quá, thiếu niên anh tư, xứng đáng là đệ nhất thiên tài của Đế quốc Võ Linh chúng ta!

Cả nước rung động, mọi người giật mình, mí mắt co giật. Đây đúng là thiếu niên tư chất cao, trong mấy ngàn năm lịch sử Đế quốc Võ Linh chưa từng nghe hay gặp qua.

Mặc kệ trước kia Lâm Tiêu có nổi cỡ nào thì hắn chỉ có tiếng trong giới trẻ, xứng là thiên tài nhân kiệt. Thiên Ma lão nhân, quận vương Tương Thiên Thần là cường giả thế hệ trước, tung hoành trong đế quốc mấy chục năm. Nếu hai người bị tiền bối nổi tiếng khác giết thì không có gì, nhưng bị thiếu niên thiên tài mới hơn hai mươi tuổi như Lâm Tiêu giết, đây đúng là hành động vĩ đại.

Các quận vương là nhân vật đỉnh cao nhất của Đế quốc Võ Linh, Vương giả Sinh Tử cảnh không ra không nhiều nhân vật tiền bối làm gì được bọn họ. Một thiếu niên mới năm năm trước chưa bước vào Quy Nguyên cảnh lại có chiến tích huy hoàng thế này, đã định trước sẽ nổi bật trong Đế quốc Võ Linh, không ai ngăn cản được, ghi vào sử sách.

Trong phút chốc võ giả toàn Đế quốc Võ Linh rung động, Lâm Tiêu nổi tiếng như cồn.

Tin tức truyền về La Sơn tông, toàn tông chấn động.

La Bá Thiên đập bàn đứng dậy:

- Cái gì? Tiểu súc sinh Lâm Tiêu chưa chết?

Chân nguyên khủng bố chấn bàn gỗ sắt bên cạnh nát bấy, râu tóc La Bá Thiên dựng đứng.

Có trưởng lão mở miệng hỏi:

- Tông chủ, bây giờ chúng ta nên làm sao? Lâm Tiêu trưởng thành quá nhanh, quận vương Tương Thiên Thần cũng chết vào tay hắn. Nếu để mặc Lâm Tiêu tiếp tục trưởng thành sẽ là kẻ địch lớn cho La Sơn tông ta.

- Để ta nghĩ xem.

La Bá Thiên lấy lại bình tĩnh nhưng đầu óc hỗn loạn. La Bá Thiên không ngờ ngày xưa Lâm Tiêu bị Thiên Ma lão nhân truyền tống vào tầng thứ bốn chiến trường ma uyên chẳng những không chết mà hai năm sau quay về Đế quốc Võ Linh đầy kinh diễm, làm gã rầu lo thúi ruột.

Nhìn Lâm Tiêu trở về chuyện thứ nhất liền giết Tương Thiên Thần, Thiên Ma lão nhân là biết con người hắn có thù sẽ trả. Với ân oán giữa La Sơn tông và Lâm Tiêu, có ngày hắn sẽ lao tới báo thù.

- Hừ! La Bá Thiên, nếu ngày xưa ngươi không khư khư cố chấp thì bây giờ làm gì đến nỗi gây thù sâu với Lâm Tiêu?

- Đúng rồi, Lâm Tiêu thù hận La Sơn tông ta toàn do phụ tử nhà ngươi!

Có trưởng lão lạnh lùng trào phúng trong đại điện. Tuy La Bá Thiên là tông chủ La Sơn tông nhưng phe phái đầy rẫy, La Sơn tông không đoàn kết.

Võ Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ