Phần 23: 1151 - 1200

596 4 0
                                    

Võ Đạo Đan Tôn Chương 1151: Thành Nhân Minh. (1)


Lâm Tiên Âm mở miệng nói:

- Thì ra là vậy. Thành Nhân Minh là một cứ điểm của nhân tộc Đại lục Thương Khung chúng ta trong hoang dã cổ địa. Trong đó có cường giả đỉnh cao tọa trấn, tất cả cường giả nhân tộc đến từ Đại lục Thương Khung sẽ đăng ký trong Thành Nhân Minh. Trừ Thành Nhân Minh chúng ta ra có Yêu Minh thành là cứ điểm của yêu tộc. Lâm công tử rất may, chỗ này cách Thành Nhân Minh không xa, chỉ khoảng vạn dặm, nếu vào khu vực Yêu Minh thành thì nguy hiểm.

Lâm Tiêu trầm ngâm. Xem ra Hoang dã cổ địa cũng không yên bình gì.

- Lâm công tử, chỗ này không tiện ở lâu, giữa man tộc có cách truyền tin đặc biệt, không lâu sau tin chúng ta giết tám man vương của man quốc sẽ bị thần điện biết. Nếu bọn họ sẽ phái cường giả đến, mấy người chúng ta chắp cánh cũng khó thoát.

Lâm Tiên Âm nghĩ ra chuyện quan trọng này, nàng thúc giục Lâm Tiêu.

Lâm Tiêu nghe Lâm Tiên Âm nói, lòng thầm giật mình mức độ khống chế hoang dã cổ địa của man tộc.

Lâm Tiêu chưa cuồng đến mức cho rằng một mình hắn chấp hết cả chủng tộc.

Lâm Tiêu gật đầu với Lâm Tiên Âm:

- Nếu vậy chúng ta hãy rời khỏi đây ngay.

Vù vù vù!

Bốn người dọn dẹp chiến trường rồi xé gió bay đi.

Dọc đường đi Lâm Tiên Âm kể ra nguyên nhân trêu vào tám man vương. Hóa ra vì chữa cửu âm tuyệt mạch của Lâm Ngữ Kỳ nên Thành Nhân Minh luôn tìm đủ mọi cách. Sau khi đột phá Sinh Tử cảnh, báu vật hỏa hệ vương phẩm bình thường đã mất tác dụng với cửu âm tuyệt mạch Lâm Ngữ Kỳ. Bọn họ vô tình nghe nói trong lãnh địa man tộc có thiên hỏa Linh Dương Long Cương Hỏa, vật chí dương trong truyền thuyết ẩn hiện trong lãnh địa man tộc. Lâm Tiên Âm, Chiến Khuê, Lâm Ngữ Kỳ xuất phát đi tìm, không ngờ chẳng tìm được Linh Dương Long Cương Hỏa lại kinh động man vương trong man quốc, kết quả bị người truy sát. Nếu không nhờ Lâm Tiêu thì đám người Lâm Tiên Âm đã gặp nguy hiểm.

Linh Dương Long Cương Hỏa?

Lâm Tiêu nhướng mày. Cùng là thiên hỏa, thuộc tính khác nhau, uy lực cũng khác. Như Tử Tuyền Thiên Thương Viêm có thuộc tính sinh mênh, Cửu U Huyền Tâm Diễm có thuộc tính đóng băng, Thiên Ma Phệ Hồn Diễm có thuộc tính nuốt hồn. Linh Dương Long Cương Hỏa là loại chí cương chí dương, uy lực cực kỳ khủng bố.

Loại thiên hỏa này giúp ích rất lớn cho Lâm Tiêu, khiến tam muội chân hỏa của hắn bước vào cảnh giới tứ muội chân hỏa, uy lực tăng vọt lên một mảng lớn.

Lâm Tiêu hỏi:

- Thế lực của man tộc hoang dã cổ địa thế nào?

Lâm Tiên Âm nói thật:

- Cực mạnh. Trong hoang dã cổ địa, có năm man quốc đỉnh cao, mỗi man quốc có thượng vị man vương tọa trấn. Ngoài ra hoang dã cổ địa có nhiều man quốc bình thường yếu kém, như tám man vương đuổi giết chúng ta đến từ man quốc trung đẳng. Man vương trung niên thì là vua của bọn họ.

Võ Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ