Phần 21: 1051 - 1100

652 6 0
                                    

  Chương 1051: Nhiệm vụ dẫn đội. (2)

- Lâm trưởng lão, thì ra ngươi cũng tuyển nhiệm vụ này, thật là tấu xảo, xem ra ngày mai chúng ta cùng đồng hành.

Một trung niên vừa làm xong đăng ký nhìn thấy nội dung đăng ký của Lâm Tiêu, lộ dáng tươi cười sang sảng.

- Đích xác thật xảo.

Lâm Tiêu cũng mỉm cười đáp lại.

- Tự giới thiệu một chút, ta gọi là Lý Mục.

- Lâm Tiêu.

- Ngày mai gặp.

Lý Mục cười cười, đôi bên đều tự rời đi...

Nhiệm vụ khác nhau nên thời gian chấp hành cũng khác nhau, nhiệm vụ của Lâm Tiêu khởi hành ngày hôm sau.

Sáng hôm sau, Lâm Tiêu đi tới một quảng trường trên đảo trung ương.

- Lâm trưởng lão.

Trên quảng trường đã tụ tập không ít người, trong đó Lý Mục đang đứng chung một chỗ với một trưởng lão đứng tuổi.

- Giới thiệu một chút, vị này là La Lương La trưởng lão.

Lý Mục giới thiệu đôi bên.

- Lâm trưởng lão, nghe danh đã lâu ah.

La Lương có chòm râu hoa râm, tươi cười chân thành, trong ánh mắt mang theo vẻ trêu chọc thân mật, hiển nhiên là vì chuyện trước kia.

Lâm Tiêu cười cười.

La trưởng lão nói tiếp:

- Nhiệm vụ lần này có Lâm trưởng lão cùng đi, ta cũng yên tâm.

- Sao vậy, chẳng lẽ còn gặp nguy hiểm gì hay sao?

Lý Mục ngưng trọng nói:

- Đúng vậy, tuy rằng dưới tình huống bình thường nhiệm vụ như vậy đối với trưởng lão mà nói cũng không khó, nhưng không thể khinh thường, ngẫu nhiên sẽ phát sinh một ít sự kiện đặc thù, không nói đâu xa, năm trước ba trưởng lão hộ tống đội ngũ gặp phải đàn hải yêu cường đại, kết quả hai chết một tổn thương, đội ngũ vài trăm người chỉ còn sống sót không đủ mười người.

- Còn có chuyện như vậy?

Lâm Tiêu gật gật đầu.

- Được rồi, người đã tới đầy đủ, nên xuất phát.

Số võ giả cần hộ tống khoảng hơn hai trăm người, đại đa số tu vi Quy nguyên cảnh hậu kỳ, hậu kỳ đỉnh phong, cũng có một số ít vô địch Quy nguyên cảnh, cổ thành thâm uyên là di tích nguy hiểm, người không đủ thực lực đi vào chỉ có con đường chết.

- Các ngươi nghe kỹ, lần này dẫn đội là do ba trưởng lão dẫn dắt, ta là La trưởng lão, hai vị này là Lâm trưởng lão cùng Lý trưởng lão, nhớ rõ phải theo sát chúng ta, hết thảy nghe theo chỉ huy, nếu ai không nghe theo có chết bên trong cũng đừng oán trách chúng ta, nghe rõ chưa?

- Nghe rõ.

- Tốt, hiện tại xuất phát.

La Lương cũng không nói thêm nhiều lời, cùng Lâm Tiêu với Lý Mục bay lên trời, hướng xa xa bay đi, thật nhiều võ giả theo sát phía sau.

Võ Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ