Phần 19: 951 - 1000

608 3 0
                                    

  Chương 951: Thuộc hạ của tứ hoàng tử. (2)

- Là linh dược cửu giai, trời ơi, nhiều quá. Mau lên, tiểu tử kia đã hái được mấy gốc rồi!

- Tiểu tử, mau dừng tay, nếu không ta giết ngươi!

- Ngoan ngoãn giao linh dược cửu giai ra, tha cho ngươi khỏi chết!

Vù vù vù!

Các tiếng hét giận dữ vang lên, từng luồng sáng chân nguyên bay hướng Lâm Tiêu, các cường giả Quy Nguyên cảnh hậu kỳ, đỉnh hậu kỳ nhào tới.

Lâm Tiêu liếc đám người phía sau, tay không ngừng hái, liên tục nhổ bảy, tám gốc linh dược cửu giai. Lâm Tiêu đột nhiên lắc người né tránh.

Ầm ầm ầm!

Hòn đảo rung rinh theo đòn công kích của mọi người, cột dược khí trên bầu trời tan vỡ. Hơn mười gốc linh dược cửu giai giữa hòn đảo bị Lâm Tiêu nhổ chỉ còn ba, bốn gốc. Lâm Tiêu thậm chí không bỏ qua một đống linh dược bát giai.

Răng rắc!

Trước xung lực to lớn của các đòn công kích chân nguyên, hòn đảo vỡ ra thành mấy mảnh. Các khối đá, đất bùn kèm theo nhiều linh dược như mưa to bay đi bốn phương tám hướng.

Lâm Tiêu lẩm bẩm:

- Cũng đủ rồi.

Lâm Tiêu nhìn mấy trăm linh dược trong không gian Thương Long Tí, hắn cười híp mắt. Lâm Tiêu nhìn số linh dược còn sót lại trên mấy khối đất tan vỡ, hắn bay đi thẳng.

Trong phút chốc mấy chục cường giả vọt tới.

- Mau cướp mấy linh dược này!

Bọn họ chộp những khối đất bắn tung tóe, trên mỗi khối đất có ít nhất hai, ba gốc linh dược bát giai. Có khối đất to chút có hơn mười gốc linh dược.

Phương xa khá nhiều võ giả bị cột dược khí hấp dẫn đến, thấy tình huống nơi này thì mọi người đỏ mắt.

- Bỏ xuống, mấy thứ đó là của ta!

- Dừng tay, nếu không giết không tha!

- Ngoan ngoãn giao linh dược ra đây!

Các tiếng gào thét vang lên, nhiều người còn đang bay giữa đường đã gồng sức tấn công mãnh liệt, điên cuồng công kích mấy chục võ giả giành giật khối đất bên dưới.

Tiếng nổ vang điếc tai trong thiên địa, trên bầu trời hồ nước toàn là dao động chân nguyên. Mọi người đánh nhau túi bụi, cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi, từng cột nước bắn lên cao ngàn thước hóa thành sóng thần.

Mấy cường giả đến sớm không tham gia vào cuộc tranh giành, ánh mắt tham lam nhìn Lâm Tiêu, lao nhanh đuổi theo hắn.

- Giết tiểu tử kia, trên người hắn có nhiều linh dược.

- Ta thấy tiểu tử kia lấy đi nhiều linh dược cửu giai, tiểu tử này giàu nhất.

- Hàng trăm gốc linh dược, tiểu tử này lấy tí nhất là trăm gốc linh dược.

Mấy võ giả Quy Nguyên cảnh hậu kỳ đến sớm chỉ sợ thiên hạ không loạn, biết không thể giết Lâm Tiêu cướp linh dược trong tay mọi người, nên bọn họ vừa giành khối đất vừa hét to chỉ vào hắn, hấp dẫn một đám võ giả đến sau chú ý.

Võ Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ