Phần 5: 201 - 250

980 7 0
                                    

Võ Đạo Đan Tôn Chương 201: Trú địa. (1)


- Cái gì, đao pháp này!

Hai mắt Liêu Lạc trợn tròn xoe, đao pháp kia thoạt nhìn như không có lực phá hoại, nhưng võ giả trải qua vô số lần chiến đấu sinh tử lại làm cho hắn dấy lên cảm giác nguy cơ.

- Cuồng Phong Sậu Vũ đao pháp!

Không còn do dự, Liêu Lạc hét lớn một tiếng, tay phải đột nhiên bộc phát một đoàn đao khí, ánh đao sắc bén như mưa to nổ bắn ra ngoài, đem toàn bộ thân hình hắn bao phủ bên trong.

Thương!

Tiếng kim thiết liên tục va chạm lẫn nhau, một chiêu của Lâm Tiêu bị ngăn cản bên ngoài, tựa hồ hoàn toàn không thể xuyên thấu vào bên trong.

Song phương vừa chạm liền lui, trên người Liêu Lạc không thấy tổn thương, nhưng đột nhiên...

Phốc! Phốc!

Hai cỗ máu tươi từ trước ngực hắn phun ra tung tóe, hai vết đao thật lớn hiện ra trên ngực, máu tươi không ngừng tràn ra.

- Đao pháp của ngươi sát nhập ý cảnh của gió...

Sắc mặt Liêu Lạc tái nhợt, đột nhiên cười ha hả:

- Không nghĩ tới, không nghĩ tới ở nơi này gặp được thiên tài dùng đao, ngươi thật sự cường đại, nhưng muốn đánh bại ta còn kém đó!

Dứt lời, Liêu Lạc vung lên chiến đao.

- Đón một chiêu này của ta!

Phốc!

Hắn phun ra ngụm máu tươi, nguyên lực tràn ra, giống như phát động bí pháp nào đó.

- Huyết Cấm Đao – Huyết Quang Thiên Lý!

Bá!

Thân ảnh Liêu Lạc chợt biến mất trong sơn cốc, một đạo huyết sắc đao ảnh như sóng biển liên miên phóng mạnh về hướng Lâm Tiêu.

Trong sơn cốc, mọi người giống như ngửi được chân khí huyết tinh, huyết quang đầy trời cuồn cuộn tràn tới, che phủ ánh mắt mọi người.

Huyết quang tràn ngập hết thảy, căn bản không thể né tránh, một cỗ cảm giác nguy cơ mãnh liệt dâng lên trong lòng Lâm Tiêu.

- Phá Sơn Đao – Đao Nhạc Thành Lục!

Tay phải Lâm Tiêu vung mạnh chiến đao, Ngưng Nguyên Công điên cuồng vận chuyển, nguyên lực ngưng tụ tới tận cùng, ngay sau đó toàn lực chém xuống, ánh mắt hắn ngưng trọng, tay phải có vẻ cố hết sức, giống như đang tuôn ra mười đầu liệt mã.

Ngay một khắc huyết quang lan tràn, chiến đao của Lâm Tiêu rốt cục chém xuống.

Oanh long!

Một đạo đao mang bắn ra từ tay phải Lâm Tiêu, hung hăng va chạm vào huyết sắc đao mạc, lập tức phát sinh nổ mạnh, trong tiếng nổ đao mang chậm rãi xuyên về phía trước, dần dần phá vỡ huyết sắc đao mạc tan rã biến mất.

Một thành, hai thành, ba thành...

Khi đao mang xuyên vào được lục thành, huyết sắc đao mạc rốt cục không thể thừa nhận, ầm ầm bạo vỡ, đao mang kéo ra một rãnh sâu dài mấy trượng mới chậm rãi biến mất.

Võ Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ