Phần 16: 801 - 850

672 2 0
                                    

Võ Đạo Đan Tôn Chương 801: Lời thề của Lâm Tiêu


Các thế lực đỉnh cao như Võ điện, Nguyên Võ thánh địa, Đan các có chi nhánh trong tám đại quận thành, mỗi chi nhánh có nhiều cường giả Quy Nguyên cảnh tọa trấn. Ở Đế quốc Võ Linh, thậm chí là đại lục, cộng số cường giả của các thế lực lớn rất khủng khiếp.

Các thế lực đỉnh cao này là quái vật khổng lồ trên La Sơn tông nhiều, đủ ngồi ngang với bốn đế quốc đại lục. Đắc tội điện chủ phân điện Võ điện ở Quận Hiên Dật như Thái Thúc Ngọc thì không sao, nếu đắc tội một đống thế lực cùng lúc thì La Sơn tông khó sống trên Đại lục Thương Khung.

Trên bầu trời, lão nhân dẫn đầu nhìn La Bá Thiên, lạnh lùng nói:

- La Bá Thiên, chúng ta không muốn đối dịch với La Sơn tông ngươi, nhưng hành động của La Sơn tông đã vượt mức quá đáng. Mau lùi lại, chúng ta sẽ không so đo, nếu không, đừng trách chúng ta không nể tình!

La Bá Thiên liên tục thay đổi sắc mặt.

La Bá Thiên nhìn chằm chằm Lâm Tiêu, đám người thật lâu, gằn giọng:

- Tốt tốt, Lâm Tiêu, hôm nay coi như ngươi may mắn, sau này chúng ta sẽ tính sổ!

La Bá Thiên mạnh vung tay, hút Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn trở về. La Bá Thiên hầm hầm xoay người đi.

Vù vù vù!

Luồng sáng lướt qua không gian biến mất khỏi tầm mắt mọi người. Trước khi đi La Bá Thiên còn hung hăng độc ác trừng mắt nhìn Lâm Tiêu, trong ánh mắt tràn đầy dữ tợn.

Mọi người thởp hào nhẹ nhõm:

- Rốt cuộc La Bá Thiên rút đi.

Đông Phương Hiên Viên vội chạy tới trước mặt Lâm Tiêu, quan tâm hỏi:

- Lâm Tiêu, có sao không?

Mắt Lâm Tiêu lạnh băng:

- Ta không sao.

May mắn có Địa Khung Ấn, Chân Quang Huyễn La Tráo ngăn cản, cộng thêm điện chủ Thái Thúc Ngọc ra tay kịp lúc nên Lâm Tiêu chỉ bị thương nhẹ. Nếu không Hoàng Thiên Hậu Thổ Ấn có ấn ký vương giả thật sự đập xuống thì Lâm Tiêu không đỡ nổi, sẽ thành tro ngay.

Đông Phương Hiên Viên gật gù:

- Không sao thì tốt.

Lâm Tiêu chắp tay võ giả với đám người hoặc góp lời hoặc góp sức:

- Đa tạ mấy vị ra tay cứu!

Hôm nay nhiều người đứng ra vì Lâm Tiêu, hắn rất cảm kích, hắn không phải loại phủi mỏ quên ơn.

- Không sao, chuyện nhỏ.

- Lâm Tiêu, ngươi là võ giả của Quận Hiên Dật ta, nếu bị người ăn hiếp ngay trước cửa nhà, nói ra thì Quận Hiên Dật chúng ta biết đút mặt vào đâu?

Mọi người xua ta, bộ dáng hào sảng.

Thủ lĩnh Nguyên Võ thánh địa cười nói:

- Lâm Tiêu, ngươi còn trẻ tuổi đã có thiên phú như vậy, nói thật là ta rất hâm mộ Thái Thúc Ngọc, Đông Phương Hiên Viên.

Võ Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ