Phần 4: 151 - 200

1K 5 1
                                    

Võ Đạo Đan Tôn Chương 151: Nhập vi cấp. (2)

Thiên tài nhập vi cấp còn trẻ như vậy, Ổ Hạo bọn hắn lần này xem ra không chiếm được bao nhiêu tiện nghi rồi.

Một gã trung niên đại hán dáng người khôi ngô, trên người ẩn ẩn tản ra khí tức khủng bố hai mắt tỏa ánh sáng:

- Thiếu niên này tuy rằng không biết xuất từ thế lực nào, nhưng bằng trạng thái chiến đấu nhập vi cấp kia, chỉ cần không chế̉, tương lai nhất định có thể trở thành một trong các cao thủ của Tân Vệ Thành chúng ta, vượt qua ta cũng cũng không phải việc khó gì.

- Đại ca, ngươi khẳng định hắn có thể vượt qua ngươi?

Và tên võ giả ở một bên lại càng hoảng sợ, giật mình nhìn trung niên đại hán kia. Bọn hắn biết rõ đại ca của mình là nhân vật thế nào, đây chính là cường giả Hóa Phàm cảnh sơ kỳ, trong toàn bộ Tân Vệ Thành cũng không phải dạng vừa, có được thanh danh rất lớn.

- Đó là tự nhiên.

Trung niên đại hán kia lại khẳng định nói:

- Đây chính là nhập vi cấp ah, phải biết rằng rất nhiều cường giả Hóa Phàm cảnh sơ kỳ cũng chưa hẳn có được trạng thái chiến đấu nhập vi cấp, ta cũng là vào lúc Chân Võ giả tam chuyển, trong một lần chém giết sinh tử cực kỳ nguy hiểm mới từ đó lĩnh ngộ trạng thái chiến đấu nhập vi cấp, nhưng thiếu niên này nhiều nhất chỉ là Chân Võ giả nhị chuyển, có thể vào lúc này lĩnh ngộ trạng thái chiến đấu nhập vi cấp, không ai mà không phải là thiên tài trong thiên tài cả.

Trung niên đại hán thần sắc kích động, tựa hồ thấy được một thiên tài quật khởi.

Nghe được đánh giá của trung niên đại hán đối với Lâm Tiêu, ánh mắt một số võ giả chung quanh nhìn qua Lâm Tiêu cũng đều biến đổi.

Ở Tân Vệ Thành, võ giả Hóa Phàm cảnh sơ kỳ đã là cao thủ, võ giả Hóa Phàm cảnh trung kỳ thì chỉ có tổng quản các thế lực lớn mới có thực lực như vậy, về phần Hóa Phàm cảnh hậu kỳ, toàn bộ Tân Vệ Thành, chỉ có thành chủ Tân Vệ Thành là có được thực lực Hóa Phàm cảnh hậu kỳ, có thể thấy trung niên đại hán này đánh giá Lâm Tiêu cao thế nào.

Bỗng nhiên, ánh mắt trung niên đại hán liếc qua Ổ Hạo ở bên, thần sắc vốn kích động lập tức ảm đạm xuống, trong ánh mắt nhìn qua Lâm Tiêu toát ra một tia tiếc nuối.

- Đáng tiếc, ngươi vì sao hết lần này tới lần khác đắc tội Ổ Hạo chứ, đắc tội hắn, vậy thìa...

Trung niên đại hán lắc đầu, không hề nói nữa.

Trong sân, Lâm Tiêu và hai người Chu Phi, Lý Tiến lại chiến thành một đoàn.

- Loại cảm giác tùy tâm sở dục, hoàn toàn khống chế chiến đấu này thật sự là mỹ diệu ah!

Lâm Tiêu trong nội tâm mừng rỡ và kích động, công kích trước kia còn khiến hắn có chút chật vậy, giờ phút này với hắn mà nói lại như gió xuân mưa phùn vậy, đối với Lâm Tiêu không có chút uy hiếp nào cả, trong chiến đấu bất luận một tia cử động này đều hiển hiện rõ ràng trong đầu Lâm Tiêu, không cần tận lực đi tránh né, kinh nghiệm chiến đấu qua vố số lần chém giết sinh tử của Toản Địa Giáp khiến cho Lâm Tiêu tho bản năng liền có thể làm ra nguyên một đám phản ứng, nhẹ nhõm tránh thoát được.

Võ Đạo Đan TônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ