chapter 2:

355 17 1
                                    

Chapter 2:

Samantha's POV

Nag ring na ang bell kaya naman nag sitayuan na kami para umuwi.

"Class dismiss"

Tumayo naman ako at inayos ang gamit saka lumabas para umuwi na.

Mejo madilim na rin pala dahil 5:30 pm ang last subject namin.

Habang nag lalakad sa hallway bigla na lang may mga kamay na humila saken papuntang likod ng basketball court ng university na'to.

Pumapalag ako ngunit madami sila kaya naman wala Akong nagawa. Di ko rin masyadong maaninag ang mga mukha nila dahil sa dilim ngunit alam Kong babae sila dahil nakita ko ng mahaba nilang buhok.

Pag dating sa likod ng court marahas nila Akong binitawan kaya naman napaupo ako sa lupa.

Masamang tinignan ko sila at nagulat ako ng makitang si alexza Ito kasama ang mga alipores nya. Nadagdagan pa.. Sampu sila ngayon.

Yung iba ay naninigarilyo pa. Tch -___- kasama sa rules na bawal ang ganyan if they not know -_-

"Hi bitch! Sabi ko naman sayo diba? Di pa tayo tapos?"-alexza

"Ano bang problema mo saken? Ng dahil lang sa pag kapanalo ko sa competition?"-Tanong ko ng mahinahon

Ayoko ng away.

"Of course not! It's not just that bitch! You also the one why Drake almost break me up!"-she said angrily

I was shock to what she said. Halos di mag sink in sa utak ko.

"W-what do you mean?"-naguguluhang Tanong ko

"Well, well bitch! May gusto lang naman sayo si Drake! He try to break up with me yesterday but I begged him not to leave me! Because I'm fucking love him!"-she said

"So? Kasalanan ko ba kung mag kagusto saken si Drake?"

"Fuck you bitch! You seduce him! Akala mo ba di ko nakikita na tinititigan mo s'ya!? If I know ikaw rin. yung nag te-text sakanya! How dare you!?"-she said then she slap me hard.

Sa sobrang lakas napa subsob ang mukha ko sa lupa at nalasahan ko ang sarili Kong dugo na galing sa pumutok Kong labi.

Tangina! May singsing s'yang suot kaya naman tumama yun sa labi ko. Ghad!

Tatayo na sana ako nang hilahin ng isa sa alipores ni alexza ang buhok ko. Ugh!

"Hey! Don't touch me!"-I shout

Ayoko pa naman sa lahat ginugulo buhok ko! Ugh!

Hinila ko rin ang buhok nya sa sobrang lakas ng paghila ko natumba s'ya.

Naramdaman ko naman na may parating mula sa likod ko kaya agad ko s'yang sinipa sa tyan Napa ubo naman s'ya na may kasamang dugo.

Tch -__- weak.

May sumugod pa saken na dalawa kaya naman sinuntok ko rin sila pero nadali ako ng isa at nasuntok nya ko ng malakas sa mukha.

Mejo nanlabo ang mata ko. Sinuntok ko naman agad sya kaya nawalan ng malay.

"What the!? You bitch!"-rinig Kong sigaw nila mula sa likod ko dahil naka higa na sa lupa ang limang alipores ni alexza..

Sinugod pa ko ng isa.
Habang iniiwasan ko ang bawat suntok at kalmot n'ya Hindi ko naman napansin ang isa pa na paparating.

Naramdaman ko na lang na may pumalo sa ulo ko habang naka talikod ako.

Kinapa ko ang ulo ko at nakita ang dugo.
Sinuntok naman ako ng isa pa na nasa harap ko kaya lalo lang nanlabo ang mata ko.

Napa higa na ko sa lupa. Sinisipa nila ako at dinuduraan.
Nag iipon ako ng lakas para tumayo at sugurin sila ng maramdaman ko ang pag iba ng kulay ng mga mata ko. Para bang nalusaw na lang bigla ang contact lense na suot ko at biglang lumitaw ang tunay na kulay ng mga mata ko. Pula.

Para bang namanhid ang buo Kong katawan dahil sa init na bigla ko na lang naramdaman. Init sa loob ko na para bang gustong kumawala. Ang sakit.

Maya-maya pa nagulat na lang ako ng tumindi ang sakit ngunit naka ramdam ako ng lakas sa katawan ko kaya di na ko nag dalawang isip pa at tumayo saka binigyan ng malalakas na suntok ang mga alipores ni alexza dahilan ng pagka wala nila ng Malay.

Napa lingon naman ako sa direksyon ni alexza na nakatingin saken na may takot.

Para s'yang naka kita ng multo.

"D-demonyo!"-takot n'yang sabi saken.
Nag init naman ang ulo ko dahil dun kaya naman sinuntok ko sya ng malakas sa mukha at nawalan sya ng Malay.

______________________
A/N: hope you like it readers! T.T

SUPPORT NAMAN!
VOTE AND COMMENT! HIHI~ :'>

The Lost Magical PrincessWhere stories live. Discover now