Drabble

2.7K 158 10
                                    

Như đã nói chập này dành cho bạn HensTais và bạn NarutoUzumaki058

Đọc xong mọi ng để lại cmt cho Au bt Au viết Drabble có dc ko nhé😁😁

Tỏ tình!!

Trong nhóm nhạc Twice, có 1 người đang tương tư, mộng mơ, thương nhớ 1 người. Nhưng ngại ko dám nói. Đó là Hirai Momo.

Việc thành viên Twice thích nhau cũng rất bình thường thôi, dù gì trong nhóm cũng đã có 1 cặp PaMa rồi còn gì.

Momo lúc nào cũng vặn óc suy nghĩ, nên làm gì, tỏ tình ra sao, người ta có thích mình hay ko, lỡ thích người khác thì sao, vân vân và mây mây....Vì cứ mãi nghĩ này nghĩ nọ mà cô chẳng bao h thú nhận tình cảm vs người mình thích.

-Tên Moguri nhà cậu đang nghĩ cái gì vậy hở?!   -Jungyeon nằm trên giường chơi game, đưa mắt nhìn bạn cùng phòng.

Momo nãy h cứ chau mày, nhăn mặt như đang suy nghĩ cái gì khó khăn lắm, làm cô ko khỏi tò mò đi hỏi.

Momo vẫn nhíu mày đáp:

-Tớ đang suy nghĩ.

-Ai chẳng biết. Ý tớ là cậu đang nghĩ cái gì??  -Jungyeon pause game, lết qua giường Momo, mắt ánh lên tia tò mò cùng thắc mắc:

-Nói đi. Cậu đang nghĩ cái gì?

-Hừm...Chẳng là dạo này tớ có coi Drama, thấy nhiều màn tỏ tình độc lạ mà hoành tráng lắm. Ko biết ngoài đời làm vậy người dc tỏ tình có cảm động  ko? 

-Tưởng gì. Tớ nói cho cậu nghe. Tớ học cách tỏ tình từ Drama mà ra. H thì tớ vs Nayeon baby đã thành 1 cặp. Cậu nghĩ sao.  -Jungyeon cười khẩy.

Momo xoa cằm:

-Vậy tớ tỏ tình theo cách trong phim thì người ta sẽ đồng ý ah?

-Đương nhiên!!  -Jungyeon trưng nụ cười girlcrush ra, vỗ vai Momo khẳng định.

-Thiệt??

-Thiệt!!

-Ừm. 

Mâu gật gù, Jungyeon bỗng cảm thấy có gì đó sai sai....

-KHOAN!! Cậu tính tỏ tình vs ai!! Nói mau!!  -Sực tỉnh, cô túm cổ áo Momo gặn hỏi.

Mâu mâu thở dài:

-Haizzz. Ko có.

-Cái biểu cảm này là sao đây?!! Bình thường tớ hỏi vậy cậu phải giật mình nói ko dù tớ nói trúng hay trật, đằng này cậu thở dài là sao??

-Là tớ ngán cái tính nhiều chuyện của cậu đấy.  -Momo cười khẩy chọc, gỡ tay Jungyeon ra khỏi cổ áo mình, rời khỏi phòng. Để lại Jung điểu bức xúc.

MoMi MiMo(Twice) Series DrabbleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ