Thật ra Au còn nợ 2 bạn drabble SaTzu và MoNayeon nhưng tại trc khi tung drabble Au đã viết dc vài chập trc rồi. Nên h Au sẽ tung những chập mình đã viết rồi. Còn Fic của 2 bạn ráng đợi nhá. Au hết ý tưởng rồi😂😂
Đấu top couple!!
"SaTzu moment"
"SaTzu hug hug"
"SaTzu so cute"
"SaTzu FMV"
.......
.....
...
Vâng từ nãy đến h là những trang, những video cả những hình ảnh về SaTzu mùi mẫn, sến súa dc search trên google vs Youtube.Người search tìm kiếm nhiều đến nỗi mục lịch sử tất cả đều là về SaTzu!! Có thể khi đọc đến đây mọi người đều nghĩ đây là 1 fan hâm mộ cuồng nhiệt của couple SaTzu...NHƯNG KO!!
Người này ko phải fan hâm mộ cuồng nhiệt mà là 1 antifan moment hạng nặng!! Ko phải anti vì ghét mà vì moment họ nhiều quá cô chọi ko nổi!!
Hirai Momo cao cao tại thượng, trên stage thì trở thành Đại nhân, khi nhảy thành Mô Ngầu, cười nhếch thì thành Soái ca, xuống stage thành tên ngốc đáng yêu. 1 con người tuyệt vời hoàn hảo đến như vậy tại sao lại ghanh ghét vs Moment nhà người ta??
-KO GANH SAO DC!! MINATOZAKI SANA LÀ CỦA HIRAI MOMO NÀY CHỨ BỘ!!!
Đó :v câu trả lời đã hiện hữu.
Hirai đại nhân đang rất ghen tị vs SaTzu. Moment của MoSa có thể nói ít đến mức kể ra chỉ đau lòng.
Lên google sệt thì dc 3,4 tấm. Lên Youtube mò thì cũng nhiều vid đó mà lượt xem chưa quá mấy ngàn. Có vid chưa tới 500 lượt xem. Lượt like cũng ít ỏi đếm trên đầu ngón tay(Au chém nhưng moment của MoSa ít thiệt 😂)
Thế nhưng khi sệt SaTzu ta thấy nó có những vid lên đến 100k lượt xem, 300k lượt xem cũng có nốt, vid nào tệ lắm cũng dc 10k lượt xem trở lên(Au đã kiểm chứng 😂) Mà Like thì ta nói...Nhiều gần như cái số người xem.
Momo ko ngừng xuất hiện hàng loạt câu hỏi trong đầu. Tại sao moment Sóc bếu vs cô lại ít như vậy?? Trên stage cô cũng thể hiện tình củm lắm mà (Tình củm dc em chết liền, chị ngốc muốn chết 😂 đây là bằng chứng người ta thả tính chị ko chộp)
Chẳng lẽ fan ko chộp dc sao?? Hay độ nổi tiếng của Tzuyu quá lớn Sana cũng ngang bằng. Còn cô thì thua họ??
Hay vì họ quá đẹp đôi với dễ thương đi. Tzuyu xinh đẹp, cao ráo, dáng người tỏa khí chất mạnh mẽ luôn thu hút người khác, chưa kể còn là Mĩ nhân mới của làn sóng Hàn Quốc, gương mặt ko góc chết,....