Thật sự không muốn viết về vụ này chút nào. Thật sự luôn! Chưa thấy sự bất công nào như thế này! Minatozaki Sana là người Nhật thì không được quyền viết stt tiếng Nhật đăng trên Twitter được hả?!! Bộ Sana không được quyền chúc mừng sự chấm dứt triều đại cũ của Nhật để đón nhận triều đại mới ah?!! Người ta người Nhật người ta được quyền nói tiếng Nhật được chúc mừng những gì của nước người ta chứ!
Bay qua Hàn làm Idol thì coi như nhập quốc tịch Hàn luôn ah! Sana đã phải xa nhà để đi theo ước mơ của mình rồi! Với độ tuổi còn trẻ chị đã biết bay sang nước khác, làm thực tập sinh, trải qua show sống còn để được đứng trên sân khấu. Bọn K nát có biết Sana đã cực khổ thế nào không?! Có biết Sana đau như thế nào không?!! Sao có thể tấn công Sana bằng những lời lẽ cay độc mà vô lý được chứ!!
Thật sự bực ghê luôn!! Đợt trước đọc tin Once hô to Sana fighting mà Sana khóc mình đã thấy thương cho chị rồi. Đợt này trên đường đi dự Music Band.... lần đầu tiên mình thấy Sana khóc. Nhìn Sana đáng thương biết bao nhiêu. Chỉ cần nhìn như thế này thôi là đã thấy đau lòng rồi.
Đến cả khi Twice giành cúp cũng không khiến Sana vui lên nổi. Lúc ai cũng vui chỉ có Sana là im lặng không nỡ nổi 1 nụ cười. Và đây là lúc Twice giành cúp đầu tiên cho Fancy....
Trước tới giờ mình luôn nghĩ Sana là người lạc quan nhất nhóm, dù có chuyện gì buồn Sana cũng sẽ là người đầu tiên an ủi, động viên làm cho mọi người vui vẻ. Nhưng giờ nhìn lại mới thấy Sana mỏng manh đến nhường nào. Đến cả lần nhận cúp thứ 2 chị cũng vậy, cứ cố gượng cười. Nhìn mà thấy buồn muốn khóc luôn....
1 Minatozaki Sana mạnh mẽ, luôn mỉm cười đáng yêu, lạc quan lại hậu đậu của Once, của Twice của mọi người.
Giờ đây vì tụi K nát mà trông buồn vô cùng, cảm giác như bầu trời trở nên u ám khi không thấy nụ cười nở trên môi Sana nữa. Dù có cười cũng chỉ là cười gượng để cố mạnh mẽ trước mắt Once, Twice.... 1 người mình chưa từng nghĩ có lúc lại mỏng manh dễ vỡ đến thế, bởi đó giờ mình chỉ thấy Sana lạc quan vui vẻ, hạnh phúc bên Twice, bên Once thôi... Khi thấy Sana buồn thế này cả mình cũng chẳng vui nổi... Sao họ có thể làm vậy với Sana được chứ.
Bực quá... Vừa buồn vừa bực, không viết ra không chịu nổi được!! Mong là Once và mọi người sẽ giành lại được công bằng cho Sana!
WeloveSana!! Please be Strong!! I LOVE YOU MINATOZAKI SANA!!!