Coffee (MoMi💕)

653 38 0
                                    

Theo quan điểm của Momo. Cô không thích vị đắng của Cà phê một chút nào! Cô cảm thấy hương vị của nó rất kinh khủng!

Cô luôn thêm sữa nóng, kem tươi, hoặc sốt socola lên kem trang trí, thậm chí cả nước đường vào những ly cafe mà cô pha để lấn át đi vị đắng nghét ấy.

Đương nhiên, những tách cafe hảo ngọt này Hirai Momo chỉ pha cho chính mình thưởng thức mà thôi. Bởi những vị khách thích uống cafe ko hề có khẩu vị ngọt lịm như cô.

Tuy vậy, Momo lại rất thích pha cafe ♥

Cô thích hương thơm của cafe nóng hổi lúc mới pha xong, cô thích cách trang trí cho những thức uống liên quan đến cafe. Và cô cực kỳ thích nhìn những vị khách ngoài kia, thưởng thức những tách cafe mà cô làm cùng với sự hài lòng của họ.

-Momo~ Làm cho em 1 tách Latte nóng.  -Tiếng Park Jihyo vang lên kéo Momo về thực tại, cô rất nhanh chóng trở lại với công việc của một Barista.

Park Jihyo chính là chủ quán cafe nơi cô đang làm. Nếu ko có Jihyo, cô nghĩ chắc bây giờ cô vẫn chỉ là sinh viên đại học mới ra trường còn đang thất nghiệp. Jihyo đã xuất hiện như 1 vị thần cứu rỗi cho cuộc sống nhàm chán của cô.

Quán cafe của Jihyo dù không lớn, nhưng Momo rất thích không gian ấm cúng và đơn giản của Twice Coffee. Và rất hay là dù quán không có tiếng nhưng không ngày nào là không có khách.

Thuần thục cầm bình sữa nóng đổ vào tách cafe Latte mới pha xong, Momo cử động vài cái, mặt cafe liền nổi lớp sữa tươi hình trái tim vô cùng đáng yêu.

Cảm thấy hài lòng với thành quả của mình, Momo đẩy tách Latte ra quầy, cho Jihyo đem ra phục vụ:

-Latte đã xong, Jihyo~  -Kêu 1 tiếng rồi cô quay vào trong quầy tiếp tục pha những order khác.

Nhìn ngắm bầu trời u ám, ảm đạm như báo trước một cơn mưa lớn bên ngoài. Momo khẽ thở dài, nhưng ko phải vì mệt mà là vì thoải mái. Trời mưa, quán sẽ ít khách. Đỡ phải mệt mỏi. Coi như hôm nay cho cô được lười biếng chút đi~

*********************

Theo quan điểm của Mina. Cafe chính là thức uống của những vị thần! Cô cảm thấy hương vị của cafe là điều tuyệt vời nhất!

Từ vị đắng thanh đến vị thơm dịu, thêm mùi hương cafe mới pha,... Tất cả những gì liên quan đến cafe Myoui Mina đều rất thích ♥

Nhất là khi bắt đầu một tuần mới, khi cô phải thức dậy vào 1 ngày thứ hai đầy âm ưu ảm đạm, hòa lẫn với sự ồn ào của tiếng máy xe, còi xe,... vang ầm ầm bên ngoài. Thì Cafe chính là thứ cứu vớt cô khỏi cái ngày kinh khủng này.

Mina luôn thích thưởng thức cafe mình làm tại nhà, cùng với tờ báo mới trên tay. Vừa uống cafe vừa yên tĩnh đọc báo hoặc chơi game. Đây là việc mỗi buổi sáng mà cô rất thích.

Bình thường vào ngày đầu tuần, cô sẽ pha cho mình 1 ly cafe với 1 muỗng kem sữa và nửa muỗng đường. Còn cuối tuần thì cô lại thích thưởng thức 1 ly Flat White hơn.

Có thể nói khẩu vị của Mina thật sự rất lạt và cô lại thích vị đắng hơn ngọt. Đó là lý do mỗi tách cafe cô uống, lượng đường và sữa cho vào đều rất ít.

MoMi MiMo(Twice) Series DrabbleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ