1 Drabble chúc Reader giáng sinh vui vẻ. T7 này là 24 ai có bồ thì đi chơi vui nhá, cầu mong là ko có mưa hoặc bị kẹt xe ko đi đâu dc nhé 😏😏 Au FA nên chỉ ngồi nhà quăng fic thôi😎
Ai FA giống Au điểm danh hén, tụi mình sẽ là 1 nhóm ko cần bồ bịch chỉ cần tuki ở nhà vs cái đt là đủ :v :v :v
**********
MoMi là cặp đôi rất đáng yêu của Choai Xừ, Momo thì là người yêu ngọt ngào ngốc nghếch luôn nghe lời Mì. Mina lại là người yêu hoàn hảo, luôn quan tâm để ý đến người yêu mình.
Họ yêu nhau sâu đậm, ko ai có thể tách rời họ. Họ là cặp đôi đáng yêu nhất của cái dorm hường phấn này.
Hôm nay Momo dẫn Mina đi chơi CV rồi đi coi phim. Từ lúc đi CV đến h Momo ko bao h bỏ tay Mina ra. Cô nắm rất chặt như sợ sẽ lạc mất em.
Trc rạp chiếu Momo chạy đi mua combo bỏng nước cho 2 người rồi bay lại chỗ em:
-Cụt bông!! Em đợi Momo có lâu ko. Có lạnh ko, để Mô đi mua ca cao nóng? -Momo nở nụ cười ngốc nghếch hỏi.
Bây h đã vào Đông, dù chưa có tuyết rơi, nhưng không khí đã se lạnh. Cô sợ Mina của cô đứng đợi lâu sẽ bị cảm mất.
-Ko sao. Em mới đứng có 5 phút Momo đã quay lại rồi. -Mina cười hạnh phúc khi nhận dc sự quan tâm của chị.
-Chị mua xong vé vs bắp rồi. Chúng ta đi coi phim thôi.
Momo đưa cho Mina cầm ly nước ngọt, mình 1 tay ôm bịch bổng bự chà bá, tay còn lại nắm lấy tay Mina nhẹ nhàng kéo em:
-Đi. Đứng đây sẽ bị lạnh mất.
-Ừm.
Cả 2 lựa 1 bộ phim hoạt hình về giáng sinh. Dù mùa đông trời có lạnh thế nào MoMi vẫn cảm thấy ấm áp vì dc ở bên người kia.
Trong rạp, Momo đẩy cái đồ để tay lên để Mina có thể thoải mái dựa vào mình. Mina ngả đầu lên vai Momo cười ấm áp:
-Sao trời lạnh mà em ngồi kế Mô vẫn thấy ấm thế nhỉ.
-Còn Mô thì thấy chỉ cần dc ở bên em. Chỉ vs 1 ánh nhìn bao giá lạnh cũng tan biến hết.
Momo ngọt ngào nói với Mina, quay qua nhìn em, cô đặt lên môi em 1 nụ hôn nhẹ nhàng, đầy hương vị ngọt ngào của bỏng ngô.
Mina đỏ mặt mắc cỡ, ở trong rạp phim mà Momo cũng có thể manh động dc, cô đưa tay đánh vào ngực Mâu:
-Momoring~~ chúng ta đang ở trong rạp đó.
-Ai biểu em đáng yêu quá chi. -Mâu ngâu chỉ cười khúc khích.
-Bình thường Mô đâu có manh động như thế này đâu. Dạo này em chiều Mô quá rồi. -Mina chun mũi, đây là lần đầu tiên đi rạp chiếu phim mà Momo hôn cô. Cô càng yêu chị là càng chiều chị mà.
-Chỉ là hôm nay chị yêu em rất nhiều thôi, cụt bông ah. -Momo đưa tay nhéo mũi em mà nói.
-Mô cứ dẻo miệng. Chúng ta còn bên nhau dài dài, hôm nay chị yêu em rất nhiều rồi ngày mai sao yêu em nhiều hơn dc nữa. -Mì tinh nghịch chu mỏ.
-Rồi rồi. Tại Mô yêu em quá nên kiếm đại lý do yêu em rất nhiều để hôn em dc chưa. -Mô bó tay, thử hỏi Mì cứ chu môi rồi đáng yêu thế này sao cô kiềm lòng ko hôn em dc.