Chuyện Fanacc

1.4K 72 5
                                    

Chuyện dc viết lúc Au ăn bánh Gato ngập họng  😂😂 Bữa nào chắc Au phải bơi qua HQ đòi Mina ghi "Mina là của em" cho Au mới dc :v

*****"""*""

Trong dorm Choai Xừ. Tại phòng khách MoMi đang ngồi coi phim. Nói đúng hơn chỉ có Cụt coi còn Mâu lướt face.

-Momoring~~ Coi phim vs em đi. Lướt điện thoại hoài.  -Mì quay sang Mô chun mũi.

-Đợi tí. Momo đang đọc mấy cái Fanacc về em ở buổi Fansign em hóa thành Cụt cưng đó. Đọc mấy cái này mới thấy Cụt bông của Mô dễ thương ghê nha.

Moguri cười hí hửng tự hào về người yêu dễ thương của mình. Tay đang choàng qua vai em đưa lên xoa nhẹ mái tóc nâu mềm mại ấy.

Mina mắc cỡ muốn chết. Cô luôn chiều Fan nên đối vs họ luôn là bộ dáng đáng yêu hết mức. Chứ bình thường ở dorm Cụt ko có dễ thương đến vậy đâu. Tại Cụt hay ngại lắm.

-Kệ Mô, em coi phim tiếp.  -Mì mặc kệ người yêu, quay qua TV tiếp tục theo dõi bộ phim.

Momo cứ thế mà cười hí hửng, hết đưa tay xoa đầu em, đến quay sang hun chóc chóc lên má em.

Mina coi phim mà phát mệt luôn, Momo coi cô như thú cưng ko bằng. Cứ xoa đầu vs hôn má cô hoài.

Đang cười hí hửng bởi người yêu mình quá đáng yêu...Thoáng chốc Hirai đại nhân xuất hiện.

-Thiệt là quá đáng mà!!

Mina hết hồn quay sang nhìn cô:

-Sao vậy??

Momo mặt ủy khuất nhìn em:

-Tại sao em lại dễ thương đến vậy hả Mina. Chị ko thích chút nào hết. Ko thích. Ko thích đâu!!

-Gì vậy?? Sao lại ko thích? Mà ko thích cái gì.  -Mina ngạc nhiên ôm mặt người yêu trẻ con hỏi chuyện.

Momo dc nước lấn tới, mếu máo:

-Mô ko bt đâu. Em bắt đền cho Mô đi. Tại em hết. Tại em hết đó.

-Bắt đền?! Em làm gì Momoring??

-Chị ko bt, em phải đền phải đền cho chị.  -Mô chu mỏ đòi hỏi.

Mina ngơ ngác ko hiểu cái gì đang xảy ra. Thấy Momo cứ đòi bắt đền này nọ, cô cũng chiều chị. Câu cổ Momo, Mina hôn lên đôi môi đang chu ra đó *Chụt*

-Rồi đó. Em đền xong rồi nha.

Momo dc hôn liền trở nên khoái chí, có điều vài s sau mặt cô lại trở nên đăm chiêu.

-Minatang~~

-??

-Sao em thương fan dữ vậy.  -Mô bĩu môi hỏi em.

-Fan mình mình ko thương thì ai thương.

-Ko những thương em còn chiều fan quá mức ah!

-Ý chị là sao??

-Em...bữa ở fansign sao em...em

-Em sao?  -Mina ngơ ngác.

-Sao...Em ghi "Mina là của anh" cho fan vậy!!  -Mô bùng nổ la lên. Cô đang ghen là đang ghen vs fan đó!

Mina nhớ ra liền xấu hổ, cô chỉ là chiều fan thôi mà. Dù gì cũng chỉ là chữ viết trên giấy chứ có gì đâu (Em mà dc chị ghi vậy là ôm luôn nó ngủ mỗi đêm đó chị😂😂)

MoMi MiMo(Twice) Series DrabbleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ