Kế hoạch của Momoring~~
Hôm nay theo lịch trình thì Twice có buổi kí tặng fansign và nó diễn ra đúng vào SN của Hirai Momo. Người ngơ ngác ngâu dễ thương đáng yêu của trại Choai Xừ.
Mọi người tính bàn tối nay sẽ đãi Momo ăn 1 bữa để chúc mừng sinh nhật Mô, sau khi buổi kí tặng fansign kết thúc.
Vì hôm nay là SN Momo, nên theo định nghĩa của Mâu ngâu thì đây là ngày Mâu muốn gì cũng dc!!
Thế là Mâu mâu của chúng ta đã nghĩ ra 1 cái ý tưởng, 1 cái kế hoạch hay nói đúng hơn là 1 cái âm mưu nham hiểm thâm độc 😏😏😏
Vào lúc chuẩn bị trang phục để đến fansign Momo đã kéo Tzuyu ra 1 góc riêng. Cô quay ngoắt nhìn tới nhìn lui, nhìn xui nhìn ngược, nhìn muốn trẹo cổ lòi mắt đảm bảo ko có ai mới dừng lại.
-Hey Tzuyu em biết hôm nay SN của Hirai đại nhân dễ thương đáng yêu xinh đẹp moe này mà đúng ko?!
-Rồi sao. Chị muốn quà ah. Em hùng tiền vs mọi người làm cái pặc ti cho chị rồi. Đừng xin xỏ. -Tzuyu ko thèm để ý Mô muốn nói cái gì, từ chối thẳng thừng.
-Tiểu Du Du của chị. Quà này chị muốn ko tốn tiền đâu. Nói đúng hơn là em giúp chị đó. -Momo dùng chất giọng con nít nói.
-Chị muốn gì. Miễn ko tốn tiền thì dc.
-Hôm nay kí tặng fansign sẽ có khoảng TG member chơi đùa vs nhau á. Chị sẽ lại chơi vs Nayeon unnie. Lúc đó em chỉ cần đề nghị chơi trò ăn bánh que Pepero là dc!! -Momo cười hí hửng.
-Chị bị ngốc hở?!Trò Pepero ai chứ Nayeon unnie mà quất là chị thua liền. Tự dưng chơi chi để thua cho nó nhục.
Tzuyu khoanh tay nhìn Momo vs ánh mắt quái dị. Mô trề mỏ:
-Ai chẳng bt Nayeon unnie chơi siêu. Nhưng chị là có mục đích hết chứ bộ.
-Mục đích gì?! Chơi Pepero cho nó chạm mỏ nhau biến MoNayeon thành chiến hạm hở?! Bữa chị bị Jungyeon unnie xách cổ quăng ra ngoài phòng khách rồi mà h vẫn chưa chừa sao!!
Tzuyu càng lúc càng cạn lời vs con người ngâu ngốc này. Momo cự nự:
-Chị ko phải con nít!! Chừa vs chưa chừa cái gì!! Ai nói chơi Pepero sẽ chạm mỏ. Chị chơi vs Nayeon unnie là để cho Mina thấy, dứt khoát ko đụng mỏ Nabong unnie!!
-Cho Mina unnie thấy làm gì?! Làm người ta ghen hả?! Bữa chị ấy thả thính thì chị quăng bơ, h chị lại muốn làm chị ấy ghen!! Chị có phải con người ko. Sao lại có trái tim lòng lang dạ thú như thế!!
Tzuyu xứng danh Du Côn!! Íu biết sợ ai nói như liệng giày vào mặt Momo.
Hirai đại nhân nghiến răng:
-Cái con nhóc Du Côn!! Chị chưa đập em lần nào nên em náo nếu phải ko!! Chị kêu em giúp thì giúp đi!! SN chị mà em ko chịu giúp. Em mới là con người nhẫn tâm, tuyệt tình, ko bt thương yêu chị, lòng lang dạ thú, trái tim đen thui!!
Nghe Mô bức xúc vậy Tzuyu đành nghe theo chị mình:
-Dc rồi. Vì là SN chị nên em mới giúp. Tốt nhất mục đích của chị ko làm Mina unnie buồn.