Mừng Valentine mặc dù tui FA :v

1.2K 77 12
                                    

Cặp đôi ngọt ngào....

Fanservice là 1 truyền thống đặc biệt mà nhà nhà người người nằm trong diện ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đều có.

Nhóm nhạc tân bình TWICE cũng vậy. Có điều nhóm này ta nói cùng vs nhóm GFriend đều Gei chúa như nhau.

Thành viên GFriend thì thoải mái shinship vs nhau. Còn thành viên Twice thì khoái chèo thuyền vs nhau.

2 nhóm đều có những cặp đôi nhất định và dc coi là nổi nhất trong tất cả các cặp. GFriend thần thánh vs bộ đôi SinRin khoái đóng phim tình cảm trên Stage và bộ đôi ngọt ngào SoHa vs những moment mùi mẫn xảy ra theo cách tự nhiên.

TWICE thì có 2 bộ đôi rất nổi. Đó là SaTzu bộ đôi nữ thần xinh đẹp vs những moment ngọt hơn cả đường, và khó ai để ý nhưng nếu để ý kĩ sẽ thấy họ tung hoành ngang dọc trong các show truyền hình thực tế. Tiếp đến là cặp MoMi cặp người Nhật đối vs người ta thì thoải mái ôm ấp sến súa mà đối vs nhau thì chỉ biết cười, ngại ngùng, bơ đẹp.

Có 1 bí mật của Twice mà fan ko hay biết. Đó chính là trong Twice có những cặp đôi yêu nhau thật sự và đang rất hạnh phúc bên nhau.

Và h chúng ta sẽ đến với họ. Những cặp đôi quen nhau thật sự. Đố bạn cặp đôi nào thiệt cặp nào service?!

********
Trong phòng ngủ của JungMo....

Momo nhổm dậy sau 1 giấc ngủ ngon lành, cô đưa tay vuốt vuốt mái tóc bù xù của mình. Lắc đầu qua lại cho nó tỉnh, khẽ đứng dậy cô bước xuống giường chui vào phòng vệ sinh.

Sau khi đánh răng rửa mặt chải đầu từa lưa xong. Bộ dạng nhếch nhác của Mô Hô đã biến thành Hirai đại nhân vs chiếc quần jean đen ngầu lòi và cái áo somi sọc caro đen xanh ko cài nút vs áo thun trắng bên trong. Cô vò vò mái tóc của mình, xịt keo xịt nước hoa các kiểu rồi nhìn mình trong gương:

-Hừm...Hoàn hảo.

Cô đứng đó soi gương vừa chỉnh lại quần áo vừa nói:

-Dậy đi Cục bông của Mô. Hôm nay đến lượt chúng ta chuẩn bị bữa sáng đó.

Trong đống chăn bùi nhùi màu trắng trên giường Momo. Có vật thể gì đó chuyển động dc vài cái như lời đáp rồi lại nằm im.

Momo bó tay, cô lết lại giường của mình đưa tay vỗ vỗ cái cục trong chăn:

-Dậy. Dậy đi cục bông của Mô. Sắp đến h ăn sáng rồi.

-Ưm~~~ -Người trong chăn ko thèm chìa cái đầu ra đáp lời mà xoay người, cuộn tròn coi Mô như không khí.

-Cục bông của Mô. Baby của Mô. Hôm nay chúng ta phải làm bữa sáng, em ko dậy Mô sẽ bị Jungyeon chặt đầu đó.

-Ưm~~~ Kệ Mô. Để em ngủ ~~~ -Vs chất giọng ngái ngủ dễ thương của mình người đó nhất quyết ko chịu chui ra.

-Cục bông. Ngoan dậy đi. Mô dẫn em đi ăn kem. -Mô khổ sở dụ dỗ, cô ngồi hẳn lên giường ghé đầu vào đống chăn mà nói.

-Ưm ~~~ đừng dụ em...Em ko muốn dậy...Mô đi đi ~~~ -Cô nàng lắc lư người phản đối, nằm trong đống chăn đẩy đẩy người Momo.

MoMi MiMo(Twice) Series DrabbleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ