Kế hoạch của Babo Couple

931 62 5
                                    


-Ây da, ây da khổ não quá. -Mô vò đầu bức tóc than thở.

-Có chuyện gì vậy chị Momo. -Tzuyu đi ra phòng khách thấy Mô ngồi bệt dưới sàn liền lại ngồi kế.

-Dạo này Mina của chị xa chị quá (T ヘ T) -Mô đáng thương đáp.

-Sao xa? (゜゜?)

-Em ấy đi du thuyền chơi rồi o(T~T)o

-Adou! Chị ấy có du thuyền luôn!! Em bt chị ấy giàu nhưng ko nghĩ giàu đến mức này nha! 😨

-Ko phải của em ấy.

-Chứ của ai?

-Của bé Chaeng. (〒▽〒)

-ĐOO (O ロ、O!) Chaeyoungie có du thuyền luôn á!! Sao baby của em, em ko bt mà chị biết! -Tzu kinh hoảng.

-Não em nó bị PPAP lắp hết rồi hở?! Bé Chaeng lấy đâu ra tiền mà mua du thuyền!! (='A'=:')

-Chứ sao chị...

-Em ngây thơ vừa thôi Tiểu Du. Du thuyền ở đây là MiChaeng couple đó!! o(>A< ٥)o

- Sao!!! (⊙□⊙;) MiChaeng thành du thuyền hồi nào hay vậy!! Em thổ lộ, tạo moment ngọt xớt vs Chaeng baby trên Stage quá trời mà TzuChae chỉ mới là cái bè thôi đó!!

-Em có chiến hạm TzuSa nả bom ko thủng rồi còn muốn gì. Ảnh vs moment muốn chất núi ( ̄ ≧ ̄ ) -Mô chọc.

-Fanservice lúc nào chẳng nhiều. -Tử Du bĩu môi:

-Em chỉ đi đằng sau Sana unnie, fan cũng nói em là Seobang bảo vệ Yeobo. Tốt bụng cho chị ấy che chung khăn thành Seobang soái ca. Ko nói chuyện chỉ đứng kế nhau cũng dc khen tình hơn cái bể (〒▽〒)

-Fan lãng mạn ghê nha. Nhắm 2 người cãi lộn chắc fan nói 2 bây tâm tình :v Còn quýnh lộn chắc thành đánh yêu quá :v

-Chỉ có người thiếu muối như chị mới nghĩ vậy. Chị em tốt cãi lộn quýnh nhau kiểu gì ( ̄'-' ̄) -Tiểu Du khinh bỉ Mâu mâu ra mặt.

-Bà đập ah! (ʘ言ʘ╬)

-Dc rồi dc rồi. Chị tâm sự tiếp đi. -Tzuyu cười ngây thơ coi như mình chưa nói gì.

-Du thuyền của MiChaeng càng lúc càng lớn mạnh. Chiến hạm MoMi của chị lại sắp thủng....

-Vậy chị khổ não nãy h là vì...

-Chị muốn đục thuyền!! -Ánh mắt hằn 🔥🔥 Mô phán.

-Chị.....ngốc cũng có mức độ thôi chứ!!! Thuyền sắp thủng tự đi đục thêm làm gì! Ngơ ah! -Tzuyu chửi như đúng rồi.

-Ê cái nhà này ai là em út!

-Em chứ ai. -Ko thèm bt ẩn ý của câu hỏi Tzu hất mặt tự hào.

-Vậy chị đây dọng cho em út 1 đấm đâu trái luân thường đạo lý đâu nhỉ. -Mô cười như muốn ăn tươi nuốt sống cô nhóc.

Ngay lập tức Tzuyu xanh mặt, bay lại ôm Momo năn nỉ cùng van xin:

-Em xin lỗi chị Momo unnie. Em lỡ miệng lỡ dại. Tại fan đặt em danh Du Côn nên riết nết em nó đổi luôn á chứ ko phải em láo đâu. -Tử Du Côn đã rất suất xắc khi đổ tội cho fan :v

MoMi MiMo(Twice) Series DrabbleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ