Chap 2

188 16 0
                                    


SEASON 2: WHO ARE YOU?

Chap 2:

Mưa. Cô ướt. Cô nhớ. Rồi cô khóc.

Mưa mang anh đến bên cô rồi để cô lạc bước tìm anh như thế này. Tại sao ông trời cứ trêu đùa cô như vậy. Không lẽ số phận của cô đã an bài... rằng cô sẽ không bao giờ có được hạnh phúc? Đến cả anh, người hẹn thề với cô. Người bắt cô phải tin tưởng vào tình yêu và hạnh phúc cũng bắt cô phải lạc lõng tìm anh giữa cái thế giới lần thứ 2 cô được chiêm ngưỡng. Không khác nhau là bao.

Suy nghĩ của cô là như vậy nhưng cô đã không hiểu ý anh rồi. Không phải anh xa cô, ẩn mình không không như thế. Đúng là anh đang muốn cô chơi trò chơi đuổi bắt trốn tìm cùng anh nhưng có một điều anh mong muốn hơn thế nữa. Sẽ có lúc anh không thể ở bên cô, bảo vệ cô, dỗ dành cho cô được. Anh muốn cô tập sống tự lập, muốn cô không còn yếu đuối, muốn cô mạnh mẽ, có thể tự mình vượt qua mọi chuyện. Anh muốn cô trưởng thành và chính chắn. Gan lì và biết cách chấp nhận. Vì... có những chuyện... thuộc về anh... nhưng cô chưa từng được biết.

"Soạt"

Tiếng động lạ từ góc phố khiến cô giật mình, trong màn sương đêm vây đặc, khứu giác cực nhạy của cô phát hiện ra điều gì đó... quen thuộc.

- Mùi hương này... là mùi nước hoa của Myung Soo!_ chỉ cần cái tên Myung Soo xuất hiện, dù chỉ một chút thì bộ não của cô sẽ ngay lập tức điều lệnh xuống chân, bắt cô đi tìm.

Loạn. Đầu óc rối bời. Hoang mang. Cô chạy theo bóng người vừa khuất...

Lạc vết. Cô đã chậm mất rồi, con người ấy đã nấp mình đâu đó trong góc tối khu phố này...

--- Hàn Quốc ---

___Biệt thự nhà họ Kim___

Kim Jae Joong ngồi xoay mặt vào trong, cầm một điếu xì gà, phả khói vào không trung.

- Nói đi!_ cái tông giọng lạnh lùng vang lên

- Thưa ngài, vẫn chưa có bất cứ tin tức gì!_ một thanh niên khá cường tráng quỳ gối.

- Tại sao?

- ..._ cậu thanh niên không dám trả lời, im lặng chờ phạt.

- 1 tháng nữa! Duy chỉ 1 tháng! Nếu không có bất kì tin tức nào thì tốt nhất đừng quay lại Hàn Quốc này mà hãy tìm một nơi trốn cho thật kĩ! Ra ngoài!

---Singapore---

Loạn choạng với đôi chân đang run lên vì lạnh, chợt nghe thấy tiếng người đằng xa, bản tính tò mò trỗi dậy và chạy tới.

Một khung cảnh thật nhộn nhịp_ nhận định đầu tiên của Ji Yeon. Vũ khí... thuốc nỗ... và những tên xâm mình đáng sợ.

- Đây hẳn là thể loại hắc bang mà Myung Soo hay kể. Mafia hoạt động như thế này sao? Nhộn nhịp nơi vắng người? Thật khiến người xem phấn khích! ^_^ _ cô cười. [Khùng rồi... :3 là Mafia đó nha cô >.<]

- Thảo nào Myung Soo lại nghiện đến như vậy!_ Lỡ miệng hồn nhiên, tiếng nói của cô đã lọt vào màng nhĩ của các "người hùng tiểu thuyết hắc bang".

- Con nhỏ kia!_ tiếng "gầm" của một tên khoảng chừng đô vật khiến cô giật bắn mình.

- Ơ..._ cô đứng ngớ ra

- Bắt lấy con nhỏ đó nhanh!_ 1, 2, 3,... 9, 10... là mười tên đầu xanh đầu đỏ đồ đen chạy xông tới. Người ta chạy thì mình cũng chạy, cô nhắm mắt mà chạy đi, với hy vọng duy nhất_ Một anh hùng thế giới ngầm nào đó sẽ đột nhiên nhảy ra và cứu cô thoát chết như những câu chuyện Myung Soo thường đọc cô nghe đến tận sáng.

- Ơ..._ một con hẻm tối, một bàn tày thò ra chụp lấy cánh tay cô với lực siêu mạnh và cô hoàn toàn bị giật bay vào trong.

"Ưm" người đó bịt miệng cô lại trước khi cô có thể vì giật mình mà hét toán lên.

Trong bóng tối, thứ duy nhất cô nhìn thấy, ánh mắt đó... quen thuộc!

End Chap 2


MEMORY PUZZLES - Mảnh Ghép Kí Ức [MyungYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ