Chap 13

87 8 0
                                    



SEASON 2 WHO ARE YOU

Chap 13

Vòng tay bất ngờ ôm lấy cơ thể cô khiến cô và cả Hong Bin giật mình. Ji Yeon cảm thấy thật sự hơi khó thở. Ôm chặt quá!

- Anh..._cô thỏ thẻ

- Anh xin lỗi! Thật sự xin lỗi em!Xin lỗi em nhiều lắm!

Nghe như rằng đây quả thật là những lời xin lỗi lay động lòng người, có cả nước mắt rơi.

- Anh xin lỗi! Chỉ vì anh quá ngốc nghếch nên mới tạo cơ hội cho kẻ thứ cướp mất em! Anh... đã về rồi đây!

Hong Bin trong chuyện này thật sự không biết bất cứ điều gì nên quyết định giữ im lặng mặc dù thoạt đầu nhìn thấy ánh mắt dè chừng khiêu khích của người con trai kia. Riêng Ji Yeon, cô hoàn toàn là nhân vật chính trong tình huống này, bối rối!

- Anh... thật sự..._cô vẫn không dám tin vào lý trí của mình, thứ mà anh đang có nói với cô "Anh là KI MYUNG SOO"

- Anh là Kim Myung Soo!_người con trai ấy buông cô ra, chỉ giữ hờ đôi vai, khóe miệng nhếch lên tạo thành một đường cong mê hoặc. Nhưng! Thật quá buồn cười, gương mặt đó thuộc sở hữu của Kim Tae Hyung. Là anh đang cố tình chơi xỏ anh hai, cướp mất chị dâu đấy à?

Thừa nhận ngay từ buổi đầu, Ji Yeon quá mức ngốc nghếch nhưng trong chuyện này không thể trách được cô. Cô đâu thể dùng đôi mắt mà tìm kiếm tìm yêu, điều mà cô dùng để tìm kiếm là trí nhớ về những thứ quen thuộc để rồi cảm nhận một cách mờ ảo. Cô ngã vào lòng người bảo vệ cô như "anh" đã từng thật sự không sai, dù đấy là nhầm lẫn – Yong Jun Hyung. Và càng khó trách khi một người khác dùng diễn xuất vô cùng xuất sắc, giả tạo nói rằng mình là Myung Soo.

Đối với Tae Hyung, xem ra thật sự đã đánh giá quá thấp rồi, chỉ bằng một cái ôm, vài câu xin lỗi, mấy giọt nước mắt và một câu nói vô cùng giả tạo đã lấy trọn trái tim của Park JiYeon. Hắn nở một nụ cười đầy dục vọng đón lấy cô vào lòng.

---

Kim Myung Soo đến hôm nay vẫn chưa trở lại Singapore, ông trời thật sự trêu ngươi đây mà, để cô một mình ngây dại chung sống với một con sói hoang cường bạo. Chỉ sợ rằng, ngày cậu quay về đã quá muộn.

- Ji Yeon! L có đối xử tốt với em không?_hắn ôm cô trong lòng, khẽ nói, ánh mắt xa xăm vờ buồn.

- Ờ... cũng rất tốt chỉ là đôi khi cư xử kì lạ, quan tâm quá mức!

- Vậy à...

- Có chuyện gì à? Anh lạ quá!

- Ừm... chỉ là...

- Chuyện gì chứ?

- Cậu ấy... anh đã gấp rút thu hồi trò chơi của mình lại, bất chấp tất cả trở về bên em vì anh sợ mất em! Cậu ta đã định sẽ một mình chiếm lấy em! Em đã động lòng chưa...

- Làm sao có thể chứ!_cô ngồi bật dậy, lòng tự dưng cảm thấy khó chịu

- L sau này có làm bất cứ chuyện gì em cũng đừng có tin nha! Cậu ta... thật sự là người xấu! Anh chỉ muốn em không bị lợi dụng thôi..._hắn trưng ra bộ mặt hiền lành, đôi mắt long lanh. [Tự nhiên nổi hết da gà da vịt lên -_- ]

MEMORY PUZZLES - Mảnh Ghép Kí Ức [MyungYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ