Chap 4

141 14 0
                                    



SEASON 2: WHO ARE YOU

CHAP 4:

- Đồ của tôi đấy! Ai cho anh vứt?_Ji Yeon đột nhiên xuất hiện, giật phăng cái áo, nhìn L bằng ánh mắt khó chịu.

Đơ ra... đó là cảm nhận lúc này của cậu. Có vẻ hành động của cô khiến cậu bất ngờ như thể chưa bao giờ tưởng tượng cô sẽ làm như thế.

- Đó là áo nam...

- Của bạn tôi!_ không để L nói thêm, cô nói ngay lập tức.

- Bạn cô?_dường như đây mới thật sự là điều đáng suy nghĩ_Cô có bạn?

Rõ ràng, đây là chuyện không thể nào, một cô gái nhìn thấy cuộc đời chưa được bao lâu như cô, không thể có chuyện có bạn, hơn nữa lại là bạn khác giới. Quá vô lí! Nhưng... ai biết được. "Bạn" nên hiểu như thế nào đây? Không lẽ cô bé này "trót yêu" anh chàng_chủ nhân của cái áo kia?

- Tôi tôi đau đầu quá, tôi đi nghĩ trước!_ vừa có ý né tránh trả lời vừa thật sự cảm thấy chóng mặt, cô quay đi.

...

Từng hơi thở nóng hổi phả ra mệt nhọc. Dầm mưa và nhiễm nước. Cô sốt...

- Park Ji Yeon!_ L đang gõ cửa.

- ..._ không có tiếng trả lời.

- Ji Yeon! Cô ổn đấy chứ?

- ...

- Hay là ngủ như chết ở trong ấy rồi?_nghĩ như vậy nhưng không quay đi. Cậu muốn chắc chắn những gì mình nghĩ bằng trách nhiệm của một đại sứ. Mở cửa...

- Myung Soo!_tiếng nói mớ khiến cậu giật mình, có chút khác lạ trong lồng ngực.

Cảm giác như có thứ gì đó muốn trào ra nhưng cứ bị kiềm lại. Tự dưng cậu lại có cảm giác muốn chạy đến ôm cô gái đang mớ ngủ ấy một cái thật chặt rồi hét thật to rằng "EM ĐỪNG CÓ GỌI NỮA". Nhưng rồi lại thôi...

- Ji Yeon... cô ổn đấy chứ?_lại gần, nhẹ nhàng và hất nhẹ vài sợi tóc phủ trên mặt cô

Đôi mắt nâu khẽ mở, có hơi nhíu lại.

- Tôi... Myung Soo đã xuất hiện đúng không?

- Ừm!_một cái gật đầu nhẹ.

- Tôi cần một gợi ý nữa! Tôi muốn chắc rằng mình không đi nhầm hướng!

- Gợi ý thứ 2... Myung Soo luôn quanh quẩn theo cô... khắp mọi nơi!

"Quanh quẩn theo cô... khắp mọi nơi" sau cái gợi ý ấy, trái tim cô rung lên dữ dội. Có lẽ... người con trai ấy... cảm giác của cô không sai.

- Nhưng khoan! Cô đừng quá tin tưởng vào trái tim... có khi cô sẽ phải hối hận!

---

Trải mình trên đoạn đường vắng trên đồng hoang giữa một thành phố sầm uất thương mại. Chưa bao giờ cô có cảm giác nhớ Hàn Quốc đến như vậy, có chút lưu luyến về đất nước nơi cô được sinh ra và cảm nhận mối tình đầu. Singapore thật tẻ nhạt.

Vài cơn gió từ ngoại ô thổi vào mát rượi, cuốn theo mấy cánh hoa dại đủ sắc màu tung bay giữa trời. Bồ công anh vương theo cơn gió, đậu lại vài bông trên mái tóc tết rít của cô.

Khung cảnh lãng mạn nhưng tiếc rằng chỉ có một người ở đấy. Không biết từ bao giờ cô trở nên quen thuộc với khung cảnh này. Không quá lâu nhưng nó đủ dài để cô ghi nhớ khoảng thời gian cô gồng mình tự lập, tìm kiếm anh.

- Sao cô lại phơi mình ra ngoài trời thế kia? Sẽ cảm nắng đấy!_tiếng nói phá tan sự tĩnh lặng. Jun Hyung đứng đấy, ngay sau cô.

~~~

Có đôi khi khoảng cách chỉ còn là một cái quay đầu...

END CHAP 4


MEMORY PUZZLES - Mảnh Ghép Kí Ức [MyungYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ