SEASON 3 HẠNH PHÚC NƠI ĐÂU
CHAP 20 – CHAP CUỐI
------
Sẽ chẳng bao giờ có một câu chuyện nào có một kết thúc cả. Mọi thứ cứ luân phiên diễn ra, cho dù chết đi thì câu chuyện vẫn sẽ tiếp diễn đến kiếp sau, kiếp sau nữa và nữa nữa nữa. Thật sự rất rất dài và không ai có thể viết nổi! Kết thúc chỉ xem là một điểm dừng tạm thời, kết thúc một quãng thời gian dài ảo tưởng và đánh dấu sự trở lại của thời kì lười biếng. Nhưng biết làm sao được, tốt nhất là chọn một cái kết được xem là hoàn hảo nhất ở thời điểm này để ta có thể dừng việc "Ngược, Ngược nữa, Ngược mãi" và bọn trẻ khỏi phải "Đau, Đau nữa, Đau mãi". Khẳng định là sự ảo tưởng của riêng cá nhân người viết nhưng FanFic có sức mạnh thật sự rất lớn, việc yêu hay ghét một ai đó có thể xuất phát từ một Fic như thế này, hình tượng của nhân vật ở cuộc sống hiện tại sẽ có những thay đổi dần dần trong tiềm thức của những Fan hâm mộ. Kết thúc là tự giải thoát cho nhau!
------
Sẽ là một đám cưới không hoa lệ nhưng ấm áp, sẽ là một hạnh phúc bé nhỏ thôi nhưng không xa vời. Một chiếc váy cưới trắng tinh khôi, một chiếc rèm che mặt thật xinh đẹp, một bó hoa cưới thật thơm ngát, một chàng bạch mã hoàng tử thật tuấn tú và mạnh mẽ... thêm một vài người bạn và một lễ đường trang trí đơn giản là đủ.
Tất cả hiện lên rồi gom lại như một giấc mơ dài, như một vệt sấm bị cơn mưa rửa trôi... Như thế này có phải hơi tự mãn?
Ngắm nhìn khuôn mặt được trang điểm cẩn thận, mỉm cười một cái nhẹ, đọc lại những dòng tin nhắn của chồng... gọi chồng hơi sớm nhưng cũng mặc kệ, thích gọi thế đấy, chốc nữa thôi cũng là chồng thật rồi :p , đứng lên, hít một hơi thật sâu, xoay một vòng trước gương lớn rồi bước ra khỏi cửa. Cô sẽ đến Nhà Thờ bây giờ... thế giới của riêng cô và anh sắp hiện ra thật rồi.
Một chiếc siêu xe màu trắng, mang trên mình cả rừng hoa hồng... thật quá lãng mạn.
Không một chút đắng đo... cô lên xe với nụ cười rạng rỡ.
------
Vuốt lại ngực áo cho ngay ngắn, đưa tay lên nhìn lại đồng hồ...
- Sắp rồi! ^_^
Không còn bao lâu nữa cô dâu của anh sẽ đến nơi và mọi thứ sẽ ổn cả.
------
Chiếc siêu xe màu trắng đột ngột phanh gấp trên đường cao tốc.
- Có chuyện gì sao?_cô nắm chặt thân váy, giọng vừa nghe đã có thể khẳng định là không ổn.
- Cô Park Ji Yeon! Xem ra tôi chỉ có thể đưa cô đi đến đoạn đường này thôi! Phần còn lại cô phải tự lực đi đến địa phủ nhá!_người lái xe quay mặt lại, nhếch mép.
Không xong rồi, không thể như vậy được! Không thể đâu mà!
Cô lập tức mở cửa vùng chạy, nhanh hết sức có thể. Tập tễnh trên đôi giày cao gót, đến cả vén tấm màng che mặt còn không có chứ đừng nói tới chuyện tháo giày mà chạy. Chạy như thế này rõ ràng tự khiến bản thân chết vì đau đớn trước khi bị người đàn ông kia bắt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
MEMORY PUZZLES - Mảnh Ghép Kí Ức [MyungYeon]
FanfictionQuà trung thu cho các tình yêu đây ^^ Yên tâm vì cái này là hàng Full 20 chap nhá.