Chap 16

80 8 0
                                    


SEASON 3 HẠNH PHÚC NƠI ĐÂU

Chap 16:

Khắp các ngõ ngách của khu phố nghệ thuật đều bị bới tung lên và vang vọng tiếng gọi đã khàn đi nhiều của Myung Soo. Cậu sẽ điên mất, điên chết mất. Cậu phải làm sao đây chứ, trong những giây phút tưởng như hạnh phúc nhất, quý báu nhất cuộc đời vì có thể cậu và cô sẽ không được gặp nhau nữa thì cậu lại lạc mất cô. Cậu phải làm sao đây chứ. Cậu vô dụng quá >.<

...

Tại một cái nhà kho cách nơi cậu đứng không quá xa,cô đang nằm dài trên nền cái bụi bặm...

- Khụ... khụ..._cô ho rồi choàng tỉnh, đầu óc quay cuồng. Có lẽ là thuốc mê vẫn chưa hết tác dụng.

- Cuối cùng cũng chịu tỉnh!_một ánh nhìn khinh bỉ đưa về phía cô. Một cái nhếch mép đẹp chết người.

Cô co người định ngồi dậy thì nhận ra toàn thân bị trói chặt. Chuyện gì đây chứ? Bắt cóc sao? Cô có cái gì đáng giá mà chúng phải bắt cóc chứ? Bọn người này mất trí sao?

- Các người..._cô mở lời với bọn người ở đó.

- Khổ cho cô quá nhỉ... Park Ji Yeon!_một cô gái khá xinh đẹp bước lại, dùng ánh mắt tội nghiệp ban cho một cái nhìn trêu đùa.

- Ừm_cô giật người lại phía sau_Tôi không có thứ gì để các người có thể lấy đâu!

- Hahaha_cô ta phá lên cười_Tiểu thư, cô thật có khiếu hài hước nha! Nhưng mà chúng tôi cũng không phải mù lòa, bộ váy cô đang mặc... giá cũng hàng mấy triệu, cô bảo không có gì để lấy... như vậy có phải là dấu đầu lòi đuôi không?

- Nếu thứ các người muốn là tiền thì tôi không có đâu... bộ váy này...

- Xin lỗi nha..._cô ta lập tức ngắt lời của Ji Yeon_Thứ tôi muốn đâu phải tiền của cô, tiền tôi có thiếu gì chứ!

- Vậy các người muốn gì?_cô khó hiểu nhìn chúng

- Park Ji Yeon..._cô ta nhẹ nhàng ngồi xuống trước mặt Ji Yeon, nhẹ nâng cằm cô lên, vuốt nhẹ khuôn mặt thanh tú. Chúng muốn cô sao? Cô là con gái, người ở đây cũng chỉ có con gái, cái quái gì thế này? Bọn này les á :o

Theo phản xạ cô lùi lại phía sau, mặt có phần tái...

"Chát"

Cô bàng hoàng đến há miệng, mặt chà sát xuống nền đất đau rát, đôi mắt chớp liên tục, cô vừa mới bị tát? Chuyện gì đây chứ?

- Khốn nạn!_cô ta đứng phắt dậy, bộ mặt thật ma quỷ lộ hẳn ra.

- Cô..._Ji Yeon vì ăn một cái tát uất ức mà nổi cáu, dùng đôi mắt sắt đá giận dữ nhìn cô ta_VỪA LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ?_cô hét lên

Cô chưa từng vì ai mà phát tiết như bây giờ, đầu óc rối tung lên không hiểu gì cả...

- Hét cái gì? Thấy tôi cười đùa nên lên mặt à?_cô ta cười đểu

"Chát"

Cái tát thứ hai vừa xuất xưởng. Nhưng không hề dừng lại ở đó, cô ta dùng tay nắm lấy tóc của Park Ji Yeon kéo giật ngược cô lên, rồi dùng tay còn lại mạnh bạo xô cô ngã vào đống thùng... sắt.

MEMORY PUZZLES - Mảnh Ghép Kí Ức [MyungYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ