SEASON 2 WHO ARE YOU
Chap 11:
- Myung Soo?_Ji Yeon bất ngờ trợn tròn mắt, tai cô nghe lầm sao?
Myung Soo cùng Hong Bin ngẫn người nhiền cô.
Hong Bin thì chỉ là quá ngạc nhiên khi hai người sống chung nhà nhưng không nhẽ lại không biết tên nhau? Hai con người này thú vị vừa thôi chứ! Một cô gái thì xinh đẹp ngốc ngếch còn một chàng trai thì rõ là ghen tuông mà không nói. Người ngoài nhìn vào biết chắc quan hệ không phải bình thường, bảo cậu tinh anh cũng được nhưng nếu đã chung nhà không thể không biết tên nhau.
Myung Soo lần này bị một phen đứng hình, 3 giây đóng băng miệng á khẩu, đầu óc đông cứng như tượng. 3 giây sau mới giật mình mà cuống lên trong bụng, nhưng bên ngoài thì tỏ vẻ "cô bệnh lãng tai từ bao giờ"
- Cô hai! Tôi nói tôi là bạn của Myung Soo... chẳng những thế còn chưa giới thiệu hết cô đã nhảy vào họng này ngồi!
Miệng thì ta đây không có nhưng trong đầu thì đang rủa thầm "Chết tiệt! Đúng là chết tiệt mà! Sao có thể bất cẩn như vậy chứ! Hên là con nhỏ này trời sinh đại ngốc nghếch chứ như mấy loại phụ nữ kia thì cái gương mặt này đã sớm bị nhỏ ấy lên cơn cấu xé tàn nhẫn rồi!"
- Ơ... rõ ràng là tôi nghe cậu nói 'Tôi là Myung Soo...' mà! Hong Bin, anh cũng nghe đúng không?
Ji Yeon vẫn không chịu buông tha, kiên quyết làm cho tới cùng.
- Không có! Không có nha! Tôi không nói thì làm sao mà nghe cho được! Hong Bin, anh đừng có bận tâm nha, cô ta lại phát bệnh đấy, đừng có nghe cô ta nói nhảm!
Miệng thì nói luyên thuyên không dứt, mặt thì nhìn Hong Bin mà trề môi nhăn mặt mà tay thì khư khư bịt chặt miệng cô, một chữ cũng không cho nói nữa.
- Tôi thật sự không hiểu hai người, tuổi trẻ lắm trò thật!
Hong Bin là người sống trên đời lâu hơn hai đứa trẻ kia, gia cảnh lại thấp kém, vào đời từ khi mười mấy tuổi, bao nhiêu hương vị cuộc sống đều đã thấy qua, huống hồ mấy trò trẻ con này thật sự quá con nít, tính dấu anh nhưng rõ ràng là đang nói cho anh biết "Cô ấy nói đúng đấy".
"Phập"
Mãi cười gượng với Hong Bin, cậu vô tình nới lỏng tay giữu khiến cô cắn cho một phát.
- Aaaaaa...! Đau nha chưa >.< Đừng thấy có khách mà thừa cơ ăn hiếp trả thù tôi!
Myung Soo ôm tay hét lên, rồi quay lại mếu máo nhìn Hong Bin.
- Anh thông cảm xíu, tụi mình xuống lầu nói chuyện nha!
Cậu cười một cái gượng gạo với anh rồi lườm cô một cái "Chờ đấy, tôi xử cô sau"
...
Cứ như là sự sắp đặt của ông trời, họ thật sự rất hợp tính tình, nói chuyện vô cùng thoải mái, cứ gặp đúng chủ đề là chém không ngừng nghĩ, vô hình tạo ra một sự dây kết nối 3 con người...
BẠN ĐANG ĐỌC
MEMORY PUZZLES - Mảnh Ghép Kí Ức [MyungYeon]
FanfictionQuà trung thu cho các tình yêu đây ^^ Yên tâm vì cái này là hàng Full 20 chap nhá.