10. Sexy boy

834 43 1
                                    


Năm Seung Hyun 25 tuổi, chúng tôi phải chuyển nhà. Căn hộ chung cư cũ bị giải thể, thế là chúng tôi lại bắt đầu đắn đo xem nên về nhà cũ của tôi, hay về Gwang Ju ở căn nhà sang trọng của bố cậu – nơi mà chúng tôi chỉ về vào kỳ nghỉ hè, hoặc mua nhà khác. Mà nhà khác thì ở chung cư hay nhà riêng? Giữa lúc đang suy nghĩ, Seung Hyun bảo sống ở nhà chung cư đi, vì bọn Hara và Shin Dong bảo nếu sống ở chung cư cao cấp sẽ được thường xuyên gặp gỡ mấy ngôi sao nổi tiếng, khi nào họ đến chơi nhà chúng tôi có thể tình cờ gặp mấy ngôi sao đó. Hơn nữa, Sói cũng là rapper nổi tiếng sống ở khu chung cư cao cấp rồi, có thể dễ dàng gặp nhau hơn.

Thế nên tôi quyết định bán luôn cái nhà cũ của mình và mua một ngôi nhà khác ở bên ngoài, tránh xa khu chung cư kia ra.

Bọn Shin Dong và Hara cứ bĩu môi lúc giúp chúng tôi chuyển nhà, nào là ở nhà riêng không có bảo vệ, không có ai dọn dẹp hành lang, không được gặp người nổi tiếng, còn xa sông Hàn nữa, mùa hè thì không có gió. Seung Hyun chỉ cười tủm tỉm rồi nhìn tôi, sau đó dọn đồ. Chỉ mất 1 ngày là dọn dẹp xong, chúng tôi lên sân thượng nướng thịt uống bia, nói cười cả buổi. Lúc này Seung Hyun mới ba hoa:

"Chả có cái nhà nào được như ở đây đâu nhá: nhà trên đồi nên dù chỉ có 2 tầng vẫn có thể nhìn được toàn cảnh bên dưới nhá! Gần trung tâm, gần siêu thị, có chỗ để xe riêng, yên tĩnh, thoáng đãng, giá rẻ! Đố các cậu tìm được nhà nào khác đấy!"

"Rồi rồi biết rồi, cậu đang bênh thầy thì có!"- Hara nói chen vào

"Thầy muốn tránh Sói chứ giề?"- Shin Dong nhếch mép cười với tôi, ra vẻ rất hiều chuyện

"Đã biết rồi thì sao cứ lải nhải chuyện nhà hắn ở đấy thế hả?"

"Haizz... Để tránh paparazi thì Sói có bao giờ cho bọn em lên nhà hắn đâu! Bọn em nghĩ nếu 2 người cũng mua nhà ở đó thì bọn em rốt cục cũng có cơ hội bước chân vào khu nhà giàu rồi!"

"Vào khu nhà giàu làm gì? Mua nhà ở khu này này: vừa yên tĩnh, vừa thoải mái, đỡ tốn chi phí! Mấy khu đó chi phí cao lắm!"

"Sao thầy giàu mà tiêu tiền kẹt xỉ vậy?"- Shin Dong trề môi ra nhìn tôi

"Kẹt xỉ gì chứ? Mà tôi đâu có giàu?"

"Thầy chả có cổ phiếu của công ty nhà thấy đấy thôi? Hàng năm ăn lãi được ối tiền!"

"Nhưng nhà này là tiền tôi dạy học tiết kiệm mua được á!"

"Không tin! Làm gì mà rẻ thế!"

"Là tôi tiết kiệm khổ sở lắm đó!"

"Em không tin!!!"

Tôi và Shin Dong cứ cãi nhau như thế, cho đến khi Seung Hyun phải nhảy vào nói rằng cộng thêm cả tiền bán nhà cũ và tiền bồi thường nhà chung cư nữa là đủ mua căn nhà này. Shin Dong mới chịu im lặng.

***

Tối hôm đó, sau khi Hara và Shin Dong về, chúng tôi cuối cùng cũng nằm vật ra lên giường, mệt không tả nổi. Nhưng rồi Seung Hyun lại cứ nhìn lên trần nhà, nghĩ ngợi gì đó mà mắt cứ đăm đăm hướng lên trên.

GRi/ Nyongtory - On the roadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ