Chap 5: Đi bơi

2.3K 125 14
                                    

Note: Chap này xin tặng cho @PikaPika0 cám ơn những ý kiến của bạn về việc tổ chức hàng loạt các tập tiếp theo cho show này. Hi vọng bạn tiếp tục ủng hộ fic.

***

Phản hồi từ người xem truyền hình đối với show rất khả quan. Ngoài tỏ vẻ thích thú với hai bé trai song sinh của cặp đôi Hongbin ( VIXX) và Gongchan (B1A4) thì mọi người đều yêu mến hai bé con nhà Yulsic. Ngoài việc Yulsic là một couple vô cùng nổi tiếng thì việc hai người tuy không còn chung nhóm nhưng mối quan hệ thân thiết của cả hai làm dư luận quan tâm vô cùng.

*Buổi ghi hình tập 4*

Gần đây thời tiết đang ngày càng nóng. Một trong những nơi mà người ta muốn đến nhất chính là bể bơi. Chính vì thế mà hôm nay Yuri quyết định dắt hai bé con cùng "vợ" tới bể bơi. Một phần là để hai công chúa của mình học bơi phòng chống đuối nước, phần còn lại cũng là muốn gia đình giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc. Là một người nổi tiếng, cả Yuri và Jessica luôn bận rộn với những lịch trình cá nhân. Chính vì thế mà hôm nay Yuri quyết định đưa cả nhà tới bể bơi thư giãn. Hơn thế bơi cũng là lợi thế của cô nên Yuri cũng muốn thể hiện khả năng này trước Jessica chăng!?

Trong nhà Yuri.

Bây giờ, Yuri của chúng ta đang mặc một chiếc quần short khoe cặp chân dài miên man, chiếc áo tank top khoe trọn vòng một và lấp ló cơ bụng. Mái tóc buộc cao và sóng mũi thần thánh khiến con Mều vàng sang chảnh vừa đi đón hai bé con từ tu viện về đơ hết cả người. Cơ bụng kìa... cơ bụng của cậu ấy kìa.... khụ.... Kwon Yuri, cậu đừng cúi người xuống nữa... cậu cúi tiếp thì tớ...tớ.... chảy máu cam mất.... OMGee~~~ sao dạo này chân Yul đẹp tới vậy nhỉ!? Tập Yoga tốt tới vậy sao????? Jessica đã hoàn toàn mất hồn trước những hình ảnh trước mắt. Yuri lúc này cùng ngẩng đầu lên. Cô nở một nụ cười tươi ngay khi thấy Jessica và hai thiên thần nhỏ. Bước nhanh về phía Jessica, cô cười nói:

- Jessica, cậu vất vả rồi. Nắng như vậy mà còn để cậu phải đi đón hai đứa nhỏ. Lát nữa tớ bù cậu sau nha.

Đầu óc Jessica giờ hoàn toàn trống rỗng. Thình thịch.... thình thịch... trái tim Jessica đang đập cuồng loạn trong lồng ngực. Cô có thể ngửi được mùi hương bạc hà từ cơ thể Yuri. Tóc...tóc...

- Umma... Umma....bị ốm ạ?

- Sica umma, umma chảy máu....

Giọng nói của Anna và Arya kéo tâm trí còn đang lơ lửng trên trời quay lại. Trong lúc cô còn ngơ ngác thì bàn tay mềm mại của ai đó đang cầm giấy ăn chấm nhẹ lên mũi cô. Mắt Jessica mở lớn khi cô nhận ra gương mặt Yuri đang gần sát với mặt mình. Thình thịch.... Tim Jessica đang chạy đua ngang với xe đua công thức I. Khuôn mặt cô đang dần hồng lên và đỏ bừng. Yuri thì vẫn rất hồn nhiên. Cô cảm thấy lo lắng khi Jessica bỗng dưng chảy máu cam như vậy và gương mặt cô ấy đang đỏ bừng lên. Trong vô thức, Yuri tựa trán mình lên trán Jessica. Chính hành động này của Yuri khiến Jessica như muốn nổ tung. TvT Yuri! Tớ đâu gây thù chuốc oán gì với cậu đâu. Sao cậu nỡ~~!

* Phỏng vấn Jessica *

Q: Bạn thấy sao khi Yuri quan tâm bạn như vậy?

Jessica: cậu ấy quan tâm thế này chắc em chết sớm vì mất máu và đau tim mất.*mặt mếu*

[Yulsic] Umma! Appa! Chúng con là song sinh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ