Note: Do chap khá dài nên mình tách làm 2 phần. Đã lâu không gặp, mọi người ha. Không biết còn ai nhớ đến fic không nữa. Chap này coi như quà noel muộn gửi mọi người nhé. Cám ơn mọi người đã theo dõi fic thời gian qua. Mỗi comt, mỗi vote của mọi người đều là động lực để mình đi tiếp. Cám ơn mọi người một lần nữa. Phần tiếp theo mình sẽ đăng sớm nhất có thể. Hãy coi đó là sự tiếp nối của năm cũ và năm mới nhé.
And now.... Enjoy it!
Chap 6: Lần đầu gặp các dì.
*Ghi hình tập 5*
*Phỏng vấn Yuri*
Q: Bạn định làm gì hôm nay?
Yul: Ah, em định đưa hai nhóc đi gặp các thành viên. Lũ nhóc đó cứ nhao nhao lên khi xem chương trình đòi gặp hai bé con bằng được.
Q: Có ổn không nếu có Jessica?
Yul: Ầy, báo chí cứ loạn lên thế nào chứ tụi em vẫn thân nhau mà. Chuyện đó không ảnh hưởng gì đến tình bạn của tất cả bọn em. Dù thế nào đi chăng nữa, Soshi không phải nói tan là tan. *cười*
*Phỏng vấn Jessica*
Q: Bạn thấy sao về việc gặp các thành viên còn lại của Soshi?
Jessica: Hm...có sao đâu ạ. *cười* cũng lâu lắm rồi em không gặp họ. Có liên lạc qua điện thoại nhưng không được gặp. Cũng do báo chí loạn lên nên bọn em cũng không dám gặp vì sợ loạn thêm.
*Kết thúc phỏng vấn*
Hôm nay được đi tới thăm các dì nên cả Arya và Anna đều có chút hồi hộp. Có lẽ vì đây là lần đầu tiên hai cô bé đi gặp họ hoặc cũng do SNSD vốn dĩ vẫn là thần tượng của hai bé từ ngày còn ở tu viện. Nhắc tới tu viện thì giờ chỉ còn hoạt động 1 tháng nữa trước khi hoàn toàn đóng cửa. Nơi đó sẽ bị phá đi để xây một khu mua sắm thời trang cao cấp. Jessica và Yuri khi nhận được tin này đều rất bất ngờ. Cả hai chỉ vừa dự định sẽ nhận nuôi hai đứa trẻ này, thậm chí còn chưa kịp hỏi ý kiến người thân. Yuri và Jessica đều nghĩ có lẽ việc nhận nuôi Arya và Anna cần phải đẩy nhanh tiến độ hơn dự tính rồi.
*Trên xe ô tô của Yuri*
Khung cảnh vẫn như mọi khi. Anna ngồi sau với Jessica còn Arya ngồi trước cạnh Yuri. Hôm nay đi gặp các dì nên Jessica phối đồ cho hai bé thật đẹp. Thời tiết bắt đầu vào đông, bầu trời đã hiếm xuất hiện những tia nắng ấm áp mà thay vào đó là từng cơn gió lạnh phả vào không khí. Thành phố chìm dần vào cái buốt giá đặc trưng của Đại Hàn Dân Quốc. Lần trước đến tu viện, Jessica tự hỏi các mùa đông trước hai bé con của cô đã trải qua như thế nào khi ở đó ẩm và tối như vậy. Ôm Anna trong tay, Jessica khẽ nhéo đôi má bầu bĩnh của bé con. Hai đứa trẻ của cô đáng yêu như vậy sao cô nỡ để người khác nuôi chúng chứ. Dẫu biết rằng việc cô cùng Yuri nhận nuôi Arya và Anna sẽ gây scandal với cả hai nhưng Yuri nhất định muốn cả hai đăng kí nên cô đành chịu. Nhưng Jessica vẫn biết từ trong sâu thẳm trái tim mình là một sự ngọt ngào đang lan tỏa.
*Tại một nơi nào đó, có những con người nào đó*
- Kim Tae Yeon! Cậu xê ra, vị trí đó của tớ. *đẩy đẩy*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yulsic] Umma! Appa! Chúng con là song sinh!
FanfictionNếu một ngày cả Yuri và Jessica cùng tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế khi phải chăm sóc 2 đứa nhóc song sinh thì thế nào nhỉ?