Chỉ muốn hỏi chúng cậu là mọi người muốn để appa hay mama thôi. Sẽ lắng nghe ý kiến của mọi người sau đó mới quyết định chính thức.
Cá nhân mình thì cách xưng mama hay appa đều cũng chỉ Yuri. Nhưng mình thấy trong tình cảm nữ nữ, tại sao nhất định phải phân rõ ràng đâu là trên đâu là dưới. Cả hai cũng đều là con gái mà, sao lại phải nhất định một người mạnh mẽ chống đỡ cho người còn lại? Tại sao không phải là hai người mẹ mà lại appa và umma. Yuri cũng là con gái, mình nghĩ hẳn cô ấy cũng muốn là một người mẹ. Tuy nhiên hầu hết các fic đều để con Yulsic gọi Yuri là appa, ba. Mình không có ý kiến gì đâu, chỉ là cảm thấy có chút er... khó miêu tả quá. Chỉ là bản thân thấy có chút không hợp. Tình yêu của hai người con gái vốn đã khó, nhưng đôi khi phân rõ quá cũng không hay. Điều đó khiến mình mới định đổi từ Yul appa thành Yul mama. Có cảm giác như Yuri giống Jessica, đều là mẹ của hai đứa trẻ, đều giống như nhau, lật bánh nhao. Hơn nữa nếu gọi appa thì có cảm giác giống như những gia đình bình thường khác. Nhưng đây là một gia đình đặc biệt với hai người mẹ cơ mà. Sao lại để như bình thường được? Thích con gái, bản thân cũng là con gái, tại sao phải cố gồng lên nam tính hơn? Cứ là chính mình có lẽ sẽ ổn hơn, không phải sao? Dĩ nhiên mình không có ý gì đâu. Chỉ là muốn nói, tình yêu mà, công thụ làm gì, yêu nhau là được. Appa làm gì, mama không phải cũng tốt sao. Gia đình này vốn đặc biệt, tại sao phải cố đưa nó như bình thường. Yuri là con gái, sao lại cố gắng để thành appa, từ mà chỉ dùng cho con trai? Mình cảm giác rất gượng ép. Dù fic không nam hóa nhưng cách gọi đó khiến mình cảm giác bản thân đã nam hóa Yuri phần nào. Nó đã làm mình đi ngược lại với chuẩn tắc bản thân mà giờ mình mới nhận thấy.
Đó vốn chỉ là 1 phần nhỏ trong những điều mình nghĩ khi dự định đổi từ Yul appa thành Yul mama. Tuy nhiên theo ý kiến của một vài bạn thì Yul appa nghe hay hơn nên mình khá đắn đo về việc thay đổi này. Mong mọi người cho mình ý kiến để mình có thể sửa và tiến bộ hơn. Cám ơn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yulsic] Umma! Appa! Chúng con là song sinh!
FanfictionNếu một ngày cả Yuri và Jessica cùng tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế khi phải chăm sóc 2 đứa nhóc song sinh thì thế nào nhỉ?