Chap 11

971 99 24
                                    

AN: Chào mọi người. Cũng lâu rồi mới gặp mọi người nhỉ? Xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi quá lâu và cũng mất lâu như vậy mình mới có thể tìm lại cảm xúc để có thể viết tiếp fic này. Mình không phải là một đứa thích đem con bỏ chợ nên mình luôn tự nhủ rằng bằng cách này hay cách khác vẫn sẽ phải hoàn thành nó. Vậy nên mình vẫn sẽ viết, dù đôi lúc thật sự mình rất muốn bỏ cuộc do cuộc sống cá nhân và có n thứ khác cuốn mình đi. Mình vẫn đọc comt của mọi người, từng comt một. Nhưng mình không dám rep. Mình sợ gieo cho mọi người sự chờ đợi rồi lại không thể hoàn thành nó. Cảm giác tội lỗi cứ quấn lấy khiến mình dần không dám vào xem thông báo nữa. Chap 11 này mình xin dành tặng cho tất cả những readers của mình. Cám ơn và xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi lâu tới vậy.

Chắc mọi người còn nhớ việc mình muốn sửa Yuri từ appa thành mama. Mình có hỏi ý kiến và nhận được khá nhiều góp ý từ các bạn. Đầu tiên là rất rất cám ơn mọi người đã comt để góp ý với mình. Sau đó thì mình đã thống kê lại tất cả các ý kiến từ mọi người. Số lượng các readers ủng hộ cách gọi mới đã đạt được sự đồng thuận từ mọi người nhiều hơn là giữ nguyên như cũ. Vậy nên từ chap 11 này trở đi mình sẽ để Yuri từ appa thành mama (mình định dùng mommy nhưng chợt nhớ ra là mommy đang dùng ở bên fic Bảo bối của EXID rồi nên sẽ để mama). Mình biết điều này sẽ gây sự không thoải mái cho một số các readers khác. Thật sự rất rất xin lỗi các bạn. Hi vọng các bạn có thể dần chấp nhận sự thay đổi này và tiếp tục theo dõi fic về gia đình nhỏ Yulsic của mình. Còn bây giờ thì tiếp tục với những chuyện diễn ra trong gia đình Yulsic và hai bé con nha.

Chap 11: Nhà.

Sau khi chia tay mọi người trong gia đình và mọi người của chương trình, Yuri và Jessica đưa ha bé con quay lại tu viện. Arya và Anna vẫn còn chút đồ cần mang đi. Trong xe, không khí tươi vui hơn hẳn, ngay cả Arya cũng không nén được nụ cười mỉm trên môi.

- Anna, về nhà rồi umma và mama sẽ cho hai bé con nguyên một căn phòng rộng này. Có sách này, có đồ chơi này. Anna có thích không nào? - Jessica nói.

- Oa~! Umma, umma hứa nha! - Anna reo lên đầy háo hức - Vậy là con với unnie sẽ có một phòng riêng to ơi là to này. Hôm nay chắc chắn là ngày Anna hạnh phúc nhất nhất luôn đó umma. Anna có gia đình này, có ông bà này, có dì này, có bác này. Anna yêu mọi người lắm luôn ~

Cả Yuri và Jessica đều bật cười. Phải rồi. Chính là nó. Chính nụ cười hồn nhiên ấy đã giúp cả hai gạt bỏ mọi trở ngại mà quyết định nhận nuôi hai đứa trẻ này. Jessica cưng chiều nhéo nhẹ má Anna hỏi:

- Anna có yêu umma không nào?

- Có ạ.- Anna gật đầu cười tươi.

- Yêu umma nhiều thế nào?

- Anna yêu umma nhiều như thế này này.

Nói rồi Anna giơ hai tay ra, cố gắng diễn đạt tình yêu to lớn của bé con dành cho Jessica. Jessica càng cười vui hơn. Đáng yêu quá mà. Yuri khẽ cười nhìn sang ghế phụ, nơi Arya vẫn đang giữ nụ cười vu vơ trên môi. Bỗng cô thấy vui lạ. Khoảng cách giữa Arya và Jessica đang được thu hẹp dần.

Tại tu viện.

Vị sơ hiền từ mỉm cười nhìn Arya và Anna chuẩn bị đồ của mình. Tâm trí sơ bỗng trôi về quá khứ, ngày đầu tiên sơ gặp hai đứa trẻ ấy. Đó là một ngày mưa tầm tã, hai đứa trẻ được dắt đến tu viện với tờ giấy giới thiệu lí do vì sao chúng được đưa đến đây. Anna lúc đó khóc rất nhiều nhưng Arya thì ngược lại. Con bé không khóc một chút nào. Nhưng khi đêm đến, tất cả đều đã ngủ, chính sơ đã thấy một Arya yếu đuối co người khóc nức nở. Sơ khẽ thở dài. Mọi chuyện vẫn như vừa xảy ra hôm qua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yulsic] Umma! Appa! Chúng con là song sinh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ