Chap này xin dành tặng tất cả mọi người, những người đã kiên trì ở cạnh mình, kiên trì chờ đợi mình lâu đến vậy. Cám ơn mọi người vì tất cả.
Chap 9: Ông bà nội và ông bà ngoại <part 2>
- Chào hai bé con, dì là Krystal. Từ giờ chúng ta là một gia đình lớn nên hãy sống thật hoà thuận với nhau nhé.
Anna nắm tay Krystal cười toe. Nụ cười thân thiện của cô bé khiến Krystal thoải mái hơn rất nhiều. Đằng sau, Arya vẫn đang nhìn cô bằng ánh mắt kì lạ, có phần tò mò nhưng cũng đan xen sự rụt rè không nhỏ. Trước Arya, Krystal cảm giác hình như bé con là một phiên bản thu nhỏ của chị cô. Cô bé lạnh lùng nhưng khi với Anna, sự ấm áp và quan tâm dành cho em gái lại tràn ngập trong từng cử chỉ và hành động của Arya. Yuri đứng cạnh Jessica, cô vòng tay ôm lấy vai cô ấy nhìn mọi người cười nói:
- Mọi người có ở đây cả rồi. Vậy con xin phép thay mặt gia đình nhỏ giới thiệu chính thức hai thiên thần nhỏ của tụi con: Arya Jung Jimin và Anna Kwon Min Young.
Sau lời giới thiệu của Yuri, hai đứa nhóc lập tức hướng mọi người trong gia đình cúi người sâu nhất có thể:
- Con chào mọi người, con là Anna ạ.
- Con chào mọi người, con là Arya, còn đây là em con ạ.
Mọi người trong hai gia đình đều bật cười và cúi đầu chào lại:
- Mọi người chào hai con.
Yuri cười tươi rói. Cô vỗ tay rồi nói:
- Vậy giờ chúng ta bắt đầu ngày nghỉ dưỡng của gia đình nào!
Mọi người lần lượt thay đồ và bắt đầu kì nghỉ gia đình của mình. Tuy nhiên thì khi đến phòng xông hơi, ông Jung cùng ông Kwon lại không muốn mà muốn vào phòng lạnh.
- Arya với Anna có muốn đi cùng ông không nào?- Ông Kwon hỏi hai đứa cháu đang ngơ ngác ngó nghiêng mọi thứ xung quanh của mình.
- Appa, appa có chắc mình trông chừng được hai bé con không?- Yuri hỏi.
- Hà hà, con rể đừng lo. Hai cái thân già này còn khỏe chán.- ông Jung cười xòa. Haha, ông rất vừa ý Yuri là đằng khác.
*Phỏng vấn ông Jung*
Q: Ông có vẻ rất ưng ý Yuri?
Ông Jung: *gật gù* so với nhiều đứa con trai thì Yuri vẫn phù hợp hơn rất nhiều. Từ lúc hai đứa còn là thực tập sinh, tôi cảm thấy rất biết ơn khi Yuri chăm sóc Jessica. Tuy đôi lúc hai đứa có cãi nhau nhưng nhìn cách Yuri dỗ ngọt con bé nhà tôi khiến tôi thấy. Chà... con rể tương lai đây rồi.
*Phỏng vấn ông Kwon*
Q: Ông nghĩ sao về việc ông Jung gọi Yuri là con rể?
Ông Kwon: ủa bộ ông ấy gọi sai sao? Tôi thấy ông ấy gọi đúng mà. Nếu ông ấy gọi Yuri nhà tôi là con dâu mới là vấn đề đó. Nhà họ Kwon không thể nào... ờm... mọi người biết đấy. Yulsic nghe vẫn vừa ý hơn là Jeyul mà. Hơn nữa Yuri cũng rất ra dáng seobang nên tôi rất tự tin để khẳng định con bé là chồng.
*Kết thúc phỏng vấn*
Jessica cúi xuống nhìn hai đứa trẻ, cô hỏi:
- Vậy hai con có muốn đi cùng hai ông không nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yulsic] Umma! Appa! Chúng con là song sinh!
FanfictionNếu một ngày cả Yuri và Jessica cùng tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế khi phải chăm sóc 2 đứa nhóc song sinh thì thế nào nhỉ?