Chào mọi người. Chắc hẳn mọi người đều nghe tin rồi nhỉ!? Ừ. Chắc hẳn mọi người buồn lắm. Còn mình thì không biết nói sao. Chắc là ổn.
Nên bắt đầu từ đâu bây giờ!? Mình cũng chẳng biết nữa. Thật sự cái cảm giác rối bời này làm mình muốn điên. Nhưng phải làm sao? Chỉ biết chấp nhận nó thôi. Bình thản mà tiếp nhận.
Những người quen mình thường sẽ ít thấy mình có những cái cảm xúc này lắm. Cái cảm giác tim có gì đấy rất nặng kéo xuống. Cái cảm giác nghẹn ứ ở cổ họng. Cái cảm giác có gì đó thân quen vừa vỡ vụn ra. Tệ thật.
10 năm. Một quãng thời gian đủ dài để con người ta trưởng thành. Những con người đó ở xa chúng ta lắm nhưng họ đã đồng hành với chúng ta thật lâu. Cuộc đời trôi nhanh lắm. Thời gian điên cuồng với thanh xuân ấy cũng trôi qua thật nhanh. Bi hoan hợp ly trên thế gian này tồn tại như một định lí. Có hợp rồi tan, tan rồi hợp. Đành tự nhủ rằng bây giờ chúng ta chỉ tạm xa nhau để một tương lai 9 con người ấy lại một lần nữa cùng nhau chung bước.
Không biết điều này có đến không nhưng bản thân mình vẫn tự nói với bản thân rằng sẽ có ngày họ sẽ lại đứng cùng nhau trên 1 sân khấu. Thật sự muốn nói: Hẹn gặp lại, 9 người con gái của riêng SONE!
Bây giờ là So Nyuh Shi Dae.
Sau này là So Nyuh Shi Dae.
Mãi mãi là So Nyuh Shi Dae.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yulsic] Umma! Appa! Chúng con là song sinh!
FanfictionNếu một ngày cả Yuri và Jessica cùng tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế khi phải chăm sóc 2 đứa nhóc song sinh thì thế nào nhỉ?