Chap 7: Lần đầu gặp các dì. (Phần 2)

1.6K 118 17
                                    

Lì xì đầu năm cho mọi người nhé. Qua tết rồi nhưng vẫn được tính là lì xì đúng không? Mọi người nhận không? Không nhận thì vẫn phải nhận thôi. Đây gọi là cưỡng ép. :)) năm mới chúc mọi người sức khỏe, an lành và hạnh phúc nhé. Cám ơn đã ủng hộ fic của mình trong suốt 1 năm qua. Kasamita. Arigatou mina san. Xie xie~ (không biết đúng chính tả không nhưng đánh liều viết vậy).

Chap 7: Lần đầu gặp các dì (tiếp)

Yuri cứng đơ người nhìn khung cảnh trước  mặt. Cô thật mong chỉ có cái lỗ nẻ nào đó để chui xuống cho đỡ xấu hổ. Mấy người đó....còn biết mình là idol, là tiền bối lâu năm trong Kpop không vậy hả trời? Có ai lại chào đón kiểu chen lấn xô đẩy nhau ở ngay trước cửa ra vào thế này không. Choi Soo Young lấy tay đẩy mặt Tae Yeon ra xa. Im Yoona cố gắng bon chen lên trước. Hyo Yeon nhảy lên ôm cổ Soo Young nhoài người ra phía trước, tay còn tạo chữ V. Sunny nhỏ con nhất hội cũng cố gắng chui ra cho có mặt lên hình phát sóng. Đằng sau, Tiffany và Seo Hyun chỉ biết cười gượng gạo trước khung cảnh này. Ánh mắt Yuri nhìn lại đằng sau. Jessica cùng hai đứa nhỏ vẫn chưa hoàn hồn. Anna có vẻ sợ hãi một chút mà giật lùi lại. Arya mặt phủ một màn băng khiến cho Yuri biết mấy tên ngốc kia làm hỏng màn chào đón hết sạch rồi. Gì chứ cô biết Anna là người duy nhất khiến Arya tan băng ra dễ dàng nhất, mà mấy người kia làm Anna sợ rồi thì làm thế nào để Arya thoải mái đây. Dù hai bé con có hâm mộ đến mấy nhưng thấy cảnh này chắc chắn không ổn một tí nào.

*Phỏng vấn Yuri*

Q: Màn chào hỏi có vẻ không được ổn lắm?

Yuri: *che mặt* đừng nói gì hết ạ. Chuyện như vậy chưa đủ mất mặt sao ạ? Thật tình...*phát cáu* mấy người đó còn biết mình là idol nữ không vậy ạ? Em nghĩ dorm của nhóm nam ra chào hỏi cũng sẽ không bao giờ xuất hiện kiểu này. Vốn dĩ em còn tưởng giúp được Arya cải thiện giao tiếp với xã hội mà...đổ bể hết trơn rồi đó.

*Kết thúc phỏng vấn*

Seo Hyun và Tiffany giờ mới bối rối phá tan không khí đầy ngượng ngập này. Trong lòng hai người đang có suy nghĩ gì chắc chỉ có họ mới biết nhưng chắc chắn cả hai sẽ không ngừng mắng mấy người kia làm tan tành ấn tượng tốt đẹp muốn gây dựng trước hai bé con.

- Mọi người vào đi. Arya, Anna, chào mừng hai bé con.

- Mấy người gọn vào cho gia đình Yulsic cùng hai bé con vào đi. Chặn cửa vậy mà coi được hả?

Tiffany và Seo Hyun dẹp loạn đưa hai bé con vào phòng khách, còn hai người kia thì kệ, quen quá rồi mà. Arya và Anna giờ đang an vị trên sofa trong phòng khách. Căn phòng giờ đã sạch bóng, đối lập với hình ảnh "chuồng lợn" khi trước. Anna ngó nghiêng xung quanh bằng ánh mắt có chút tò mò pha lẫn sợ hãi. Không sợ mới lạ, vừa đến bị chào đón kiểu chả giống ai như thế cơ mà. Arya rất an tĩnh ngồi nhìn mọi người. Seo Hyun ngồi cạnh Arya. Cô rất tò mò về bé con ngay từ lúc mới bắt đầu chương trình. Cầm chai sữa dâu lạnh, Seo Hyun chạm nhẹ vào má Arya làm cô bé giật bắn mình. Arya quay sang nhìn Seo Hyun và nhận được một nụ cười của cô ấy.

- Tặng con này, Jiminie. Con không phiền nếu cô gọi con vậy chứ.- Seo Hyun mỉm cười rồi như chợt nhớ ra điều gì đó vội bổ sung- Cô là Seo Hyun.

[Yulsic] Umma! Appa! Chúng con là song sinh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ