Chap 10: Ông bà nội và ông bà ngoại <phần cuối>

1.3K 111 29
                                    

AN: Phew~, cuối cùng cũng viết xong tập 6 của fic. Chắc đây là cái tập chia nhiều phần nhất quá. Anyway chắc đây cũng là lần ra chap nhanh nhất sau quãng thời gian... er... lặn mất tăm của bạn nhỏ. Mọi người đọc fic vui vẻ. Tập 7 sẽ đến tay mọi người nhanh nhất có thể a.

P/s: chap này cũng là chap đột phá hơn 6000 từ lận. TvT phải khen tui đó.

Chap 10: Ông bà nội và ông bà ngoại (phần cuối)

*Tạm dừng ghi hình tập 6*

Việc ghi hình cho tập 6 của chương trình bị gián đoạn. Tất cả đoàn làm chương trình đều chia nhau ra đi tìm Arya. Bà Jung và bà Kwon lại càng tự trách lúc mình vô tình lại để lạc mất Arya. Ông Jung, ông Kwon thở dài. Cả hai người đều đang an ủi, động viên vợ của mình. Yuri và Jessica đều đang rất lo lắng. Bên cạnh họ, gương mặt Anna tái nhợt. Jessica chỉ biết ôm chặt lấy Anna trong vòng tay mình. Cô biết bé con đang thật sự rất sợ. Bản thân Jessica cũng vậy. Đứa trẻ của cô mà cô lại không bảo vệ được. Jessica, mày đúng là một người mẹ tồi. Cô ngoài việc cầu nguyện Chúa sẽ bảo vệ cho bé con thì thật sự đầu óc trống rỗng hiện tại của cô chẳng còn thể làm gì khác. Yuri cũng đang rất lo lắng. Nhưng cô cũng lo lắng cho hai người bên cạnh mình. Nhìn Jessica và tiểu bảo bối Anna như vậy, tim Yuri không khỏi nhói lên. Cô kéo hai người vào một cái ôm, khẽ nói:

- Không sao đâu. Hay bây giờ hai người qua đó nghỉ chút đi. Một mình Yul sẽ đi tìm Arya tiếp, được không?

- Không được. Sica cũng phải đi. Yul, Arya là con của chúng ta, Sica không thể ngồi không được. Hơn nữa...hức... Sica là một người mẹ tồi. Là...là do Sica để lạc...hức.. lạc mất Arya...- những chữ cuối lạc dần trong tiếng khóc của Jessica.

- Hức... umma... umma đừng khóc mà...hức...- Anna bên cạnh cũng òa khóc theo- Umma...hức... unnie... Anna muốn unnie...

- Anna... umma...umma xin lỗi....

Jessica ôm chặt Anna, khóc lớn. Từng giọt nước mắt của bé con rơi xuống như cứa vào lòng cô. Jessica khóc, khóc vì đau lòng, khóc vì bất lực, khóc vì lo lắng, khóc vì cô cảm thấy có lỗi rất lớn trong việc này. Yuri nhìn Jessica cùng Anna một lớn một bé đang ôm nhau khóc mà xót xa. Cô chưa từng thấy Jessica khóc nhiều như thế. Và không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, Yuri tiến lại gần, cô khẽ ôm lấy gương mặt Jessica kéo lại. Hành động của Yuri khiến Jessica cứng người. Không kịp nói gì, đôi môi mềm mại của Yuri chạm nhẹ lên mắt cô. Cô có thể cảm nhận được bề mặt nham nhám của chiếc lưỡi Yuri đang lau khô đi dòng nước mắt của cô. Tim Jessica bỗng đập nhanh hơn cả xe đua công thức I. Gương mặt cô hồng lên. Kể cả khi ngày còn chung nhóm, Yuri và cô cũng chưa từng có hành động thân mật tới vậy.

- Hai mẹ con ngoan. Nghỉ chút đi. Hai người đã mệt quá rồi. Nếu cứ tiếp tục sẽ không trụ nổi mất. Yul sẽ đưa Arya về với gia đình chúng ta. Tin Yul được chứ?

- Appa...appa....nhất định phải đưa unnie về....- tiếng Anna nức nở vang lên trong lòng Jessica.

- Appa hứa.- Yuri gật nhẹ đầu.- Trong lúc appa không có ở đây, Anna thay appa chăm sóc umma ha.

- V..vâng ạ.

Yuri xoa đầu Anna. Cô nhìn Jessica khẽ trấn an cô ấy rồi cũng chạy đi. Ở đằng sau, Jessica vẫn chưa thể hoàn hồn sau sự thân mật vừa rồi.

[Yulsic] Umma! Appa! Chúng con là song sinh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ