Chap 8: Ông bà nội và ông bà ngoại <part 1>
Lười quá mà. Mình quá lười mà. Lười nên để các bạn đợi lâu vầy. Thôi, nhảm nữa chắc bị chém quá. Chap mới ra lò rồi. Now, enjoy it!
*Ghi hình tập 6*
Hôm nay Yuri và Jessica quyết định đưa Arya và Anna về ra mắt gia định hai họ. Vài hôm trước gia đình nhỏ đã có chuyến thăm các thành viên SNSD. Qua việc đó Yuri lại càng muốn giúp Arya mở lòng hơn với mọi người. Hơn nữa cô cũng muốn cùng Jessica nhận nuôi hai đứa trẻ nên càng phải về xin ra mắt umma, appa của hai người. Jessica có nhắc đến chuyện này với appa, umma mình nhưng có vẻ bà Jung không thích chuyện đó cho lắm. Bà không nghĩ việc đó sẽ là tốt cho công việc của cô. Hơn nữa, bà cũng không muốn con gái mình gặp thêm rắc rối. Mọi thứ rối bung lên từ khi con bé tham gia chương trình. Bà có thể cảm nhận được giữa con mình và Yuri có điều gì đó.
*Phỏng vấn Jessica*
Q: hai bạn quyết định đưa hai bé về gặp gia đình?
Jessica: Vâng. Em và Yuri đã định làm điều đó khi em có bày tỏ rằng em muốn nhận nuôi hai bé con. Việc đưa hai bé gặp gia đình của tụi em là cần thiết khi việc chúng em nhận nuôi Arya và Anna. Em đâu thể để hai bé con cùng gia đình mình có khúc mắc...ah...ý em là giữa hai bé con và gia đình không được hòa hợp cho lắm.
Q: bạn nhận nuôi hai bé con vậy không sợ ảnh hưởng sự nghiệp sao?
Jessica: *lắc đầu* không hề ạ. Em không nghĩ hai bé con sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Với em thì công việc là công việc, không còn xông việc thì em chỉ là Jessica Jung Soo Yeon mà thôi. Hơn thế, dù thế nào đi nữa thì em vẫn muốn tiếp tục cuộc sống có hai bé bên cạnh. Dù thật sự chúng em gặp nhau chưa lâu lắm. Hm...khoảng 3 tháng nhưng em cảm giác đây là cuộc gặp mặt định mệnh. Em tin chắc rằng Chúa đã gửi hai thiên thần đó đến với chúng em.
*Phỏng vấn Yuri*
Q: bạn có nghĩ việc đưa hai bé con đến gặp gia đình là đúng đắn?
Yuri: em tin là vậy. Hm...gia đình em cũng có xem chương trình và umma em giục em mau đưa hai bé về nhà. Umma em có vẻ rất thích Arya và Anna. Oppa em thì luôn muốn có trẻ con trong nhà nhưng ảnh còn ế chổng mông ra khiến umma em rất bất mãn. Vậy nên quyết định đưa hai bé con thăm gia đình hai bên là rất đúng đắn.
Q: bạn nghĩ Arya sẽ ổn?
Yuri: em hi vọng vậy. Arya hiện tại đã có vẻ cởi mở hơn một chút. Tuy nhiên thì em thấy bé vẫn có vẻ e dè với mọi thứ. Giống như một tảng băng chìm mà em mới nhìn được bề nổi. Hơi buồn cười khi so sánh bé con như vậy nhưng thật sự đấy là cảm giác của em. Để bé con tan băng thì em cần dùng tình cảm ấm nóng của mình. Hơn nữa việc em và Jessica nhận nuôi hai bé đến chính bé con cũng chưa biết. *cười* em muốn để hai bé con bất ngờ.
*Kết thúc phỏng vấn*
Trong xe Yuri.
Jessica ngồi sau và Arya ngồi trong lòng cô với gương mặt ngái ngủ. Hôm nay Anna đặc biệt đòi lên ghế phụ ngồi chung với appa của bé. Dĩ nhiên là điều đó được đồng ý rồi. Ngồi trên ghế phụ với appa cảm giác rất khác nha. Anna háo hức nhìn cảnh vật qua kính xe, miệng líu lo không ngừng. Yuri cười tươi thỉnh thoảng lại xoa đầu hay bẹo má bé con. Anna có vẻ rất thích khi được appa xoa đầu như vậy. Mỗi lần như vậy, Anna đều cọ cọ má vào tay Yuri khiến cô bật cười. Jessica ngồi ghế sau thỉnh thoảng góp vui câu chuyện nhưng vẫn không rời mắt khỏi Arya. Bé con làm cô nhớ đến hình ảnh đi show của mình khi trước. Lúc trước, quay show cô cũng ngáp lên ngáp xuống khiến Seo Hyun phải lấy tay che lại cho bớt xấu hổ. Arya cựa nhẹ trong lòng khiến Jessica đang nhìn Yuri giật mình. Bé con chợt nhỏm dậy, gương mặt đưa sát lại gần Jessica, cọ nhẹ vào cổ cô. Hơi thở nhẹ của bé con khiến cô cảm thấy nhồn nhột. Arya bỗng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yulsic] Umma! Appa! Chúng con là song sinh!
FanficNếu một ngày cả Yuri và Jessica cùng tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế khi phải chăm sóc 2 đứa nhóc song sinh thì thế nào nhỉ?