Ngồi trong Ngự thư phòng
Triệu Tử Dương trong lòng phát sinh tức giận, liền không khách sáo mà...nghiến răng.
Nhìn cảnh này trước giờ đều là chưa từng thấy qua hoàng đế cuồng đạo uy nghi tức giận đến vậy, khiến không ít cung nữ thái giám đến hé răng nói chuyện cũng không dám vì sợ răng va vào nhau mà cắn phải lưỡi.
Nữ nhân đó...nữ nhân đó...
Là nàng ta muốn chết sớm chứ không phải hắn ép. Để xem ngươi giải quyết thế nào.
Hai ngày nữa, không cần đến sự việc xấu đi chỉ cần là tình hình vẫn giữ nguyên không tiến triển thì đừng trách hắn tàn độc.
Chết tiệt.
Bao năm làm vương, chưa có thần dân nào dám náo loạn khinh thường hắn đến vậy? Vương tử sinh ra trong tranh giành, thống trị bằng bạo lực, giữ vững bằng huyết máu như hắn còn đau đầu muốn chết mà chưa giải quyết nổi.
Đằng này một dân nữ không rõ xuất thân, chỉ vì cứu mạng ta mới được lưu lại trong cung, chỉ vì khả năng nàng ta chính là thần y kia giữ trong tay vật hắn cần nên mới được an an ổn ổn ở đây, lại nhẹ nhàng phán một câu 'hai ngày'.
Hảo...thật hảo.
Ta sẽ chống mắt lên xem.
(Tg: chống đi. Chống đi. Diễm nhi ta sinh ra đâu có ngu muội như ngươi.
TTD *liếc mắt lạnh lùng*: ta cho ngươi nói?
Tg: .... *rét run* lắc đầu quầy quậy.)
Bực mình.
Suy đi nghĩ lại cũng không rõ tại sao lại bực mình đến vậy. Hừ...
"Người đâu."
"Có...có thần. Hoàng thượng có gì dặn dò."
Lập tức như biến thân, một thái giám "hiện nguyên hình" ngay sau khi hắn vừa dứt lời.
Liếc nhìn một lượt từ đầu đến chân tên thái giám trước mặt, Triệu Tử Dương cũng nghi ngờ không biết liệu hắn có học môn võ thần bí nào đại loại như Biến thân thần công hay ẩn thân thần công không mà nhanh đến khó tưởng. Nếu đúng thì phải bắt hắn dạy mới được.
Còn đối với thái giám kia, 'nàng' uỷ khuất khi bị soi mói liền vã mồ hôi, răng đập vào nhau không thương tiếc.
Trong lòng tự trấn an rằng mình thực may mắn khi là thái giám, nếu không đã không chịu nổi mà ra cả quần rồi.
Nuốt nuốt một ngụm nước bọt, cố gắng để tim không đập chân không run gây ảnh hưởng đến tâm trạng của lão lão thiên tử, ảnh hưởng đến tính mạng mình. Liền nghe truyền xuống
"Chuẩn bị ra hậu hoa viên."
"Vâng."
Lão lão thiên tử là tâm trạng không tốt muốn đi ngắm hoa a.
Rùng mình một cái.
Ngắm hoa? Cầu mong không phải là diệt hết hoa trong hậu hoa viên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc, xuyên)Tiểu bảo bối của bạo vương - Huyền Namida [DROP]
General FictionTên: Tiểu bảo bối của bạo vương Tác giả: Huyền Namida Độ dài: chưa rõ Độ lười: rất cao ******* VĂN ÁN Nàng - một cô gái yêu kiều diễm lệ, là nhất đẳng karatedo. Không những vậy còn thủ khoa khối C của học viện Thánh Hà, tinh thông các môn nhất là sử...