Siết nhẹ lấy ngón tay đang kích động run lên, Hà Diễm lúc này không khí đã gần như cạn kiệt không còn sức lực mà đôi co.Chỉ còn biết trợn mắt uy hiếp, nhưng lại như vô tình trở thành động lực khiến hắn ngông cuồng tham lam trên thân thể nàng.
Còn hắn...
Đang tận hưởng cảm giác mê nghiện trên đầu ngón tay truyền đến, cố nén cảm giác thiếu dưỡng khí trong lồng ngực, hắn đặt lên môi mềm mại nàng, chiếc lưỡi đinh hương quyến luyến linh hoạt ra sức càn phá.
Cảm giác buồng phổi dính sát vào nhau chân thực đến đầu óc xoay vòng.
Nàng...
Nàng...
Nàng...
Không thở nổi.
Hà Diễm dồn hết sức lực còn lại xuống mũi ngón chân, cố gắng quẫy đạp đưa cả hai cái đầu ngoi lên mặt nước.
Cuối cùng thì cũng có không khí, oxi của ta, oxi quý báu...
Hít hà lấy cái chất khí chiếm hơn chín mươi phần trăm trong bầu khí quyển, Hà Diễm muốn há mồm nhưng là miệng nàng vẫn đang bị tên ôn quân kia chiếm lấy, đành phải sống chết hít vào hơi sâu bằng mũi rồi thở ra, khuôn ngực phập phồng được lấp đầy, lá phổi cũng nhanh chóng mở rộng.
Thú thật...nàng thực sợ chết.
***_______
Mành lụa mỏng manh nhẹ nhàng bay
Tiếng nước chảy truyền đến
Róc rách...róc rách...
Phòng tắm tại mỗ phòng ở Các viên rất rộng. Màu chủ đạo là màu trắng tinh khiết, bể tắm được làm nên từ gỗ đinh hương lâu năm, phảng phất mùi thơm nhàn nhạt cộng với mùi hoa hồng trong nước khiến thật thoã mãn khứu giác.
Một bàn tay trắng nõn giơ lên, nước nóng trong bồn bốc hơi tạo nên chút mờ ảo mê ly, Hà Diễm như nàng tiên buông thả mái tóc suôn dài dập dềnh trong làn nước rải đầy cánh hoa, những giọt nước long lanh đọng trên làn da non mềm rồi nhẹ nhàng lăn xuống theo đường cong cơ thể.
Bộ ngực nằm một nửa phía dưới mực nước, lại tạo nên một đường cong tuyệt đẹp, thật thoả mãn thị giác.
Nghĩ lại vừa rồi đã nhanh chóng ngăn ngừa bản thân cho tên hoàng đế kia một bạt tai, nếu không cái mạng nhỏ hẳn đã không giữ được. Chỉ biết đẩy hắn ra xa rồi leo lên bờ chạy thẳng về phòng.
Aizz
Mất mặt quá đi. Trước mặt bao nhiêu người như thế mà hắn ngang nhiên dám làm vậy. Ai còn dám lấy nàng khi tiếng xấu này đồn xa a.
Nhưng mà...là nụ hôn kia cũng không tệ.
Lấy ngón tay thon dài sờ lên cánh môi ướt mềm, Hà Diễm ngốc nghếch cong môi.
Nhưng chưa kịp hồi tưởng hết thì "loạt xoạt" những tiếng động lạ truyền tới.
Tiếng cánh cửa khẽ kêu 'két' khiến Hà Diễm giật mình. Vội đứng dậy khỏi bồn tắm nhanh chóng với tay giật mạnh tấm mành, xoay ba vòng đã biến tấm mành thành một bộ váy dài trần vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc, xuyên)Tiểu bảo bối của bạo vương - Huyền Namida [DROP]
General FictionTên: Tiểu bảo bối của bạo vương Tác giả: Huyền Namida Độ dài: chưa rõ Độ lười: rất cao ******* VĂN ÁN Nàng - một cô gái yêu kiều diễm lệ, là nhất đẳng karatedo. Không những vậy còn thủ khoa khối C của học viện Thánh Hà, tinh thông các môn nhất là sử...