Từ khi xuyên quaĐây là lần đầu tiên nàng được chiêm ngưỡng quang cảnh cổ đại.
Hà Diễm phất nhẹ tay áo, xoè chiếc quạt trong tay khẽ phe phẩy, tập theo vẻ lãng tử của các mỹ nam công tử trong phim kiếm hiệp.
Tất nhiên rồi, nàng đang trong bộ dạng nam nhi với bộ y phục vừa mua khi nãy của một chủ tiệm vải béo tốt.
Lại nhìn xung quanh người người nhộn nhịp.
Hà Diễm hết chạy đông xem diễn xiếc lại chạy tây xem ca kịch. Và bây giờ nàng đang cầm trong tay que kẹo hồ lô màu đỏ sóng sánh, bóng nhưỡng.
Chậc chậc...mút một cái cho đỡ thèm. A ngon quá.
Từ khi trốn khỏi hoàng cung đến giờ vẫn chưa có gì vào bụng. Đói nha.
Cắn một miếng cho đỡ đói nào.
BỊCH!
Chiếc miệng nhỏ nhắn đang há thật lớn bỗng đông cứng trong không trung.
Que hồ lô trong tay nàng rơi 'bộp' xuống đất. Và kẻ đụng phải nàng khiến nó rơi lại đang trối chết chạy hướng ngược lại.
Gây tội rồi bỏ chạy?
Đâu có dễ như vậy.
Hà Diễm bặm môi phồng má.
Hảo a. Ta sẽ bắt đền ngươi đến cùng.
Và thế là trên phố hoàng thành một cuộc rượt đuổi diễn ra.
Kẻ chạy trước quần áo có chút rách nát đang cật lực vừa chạy vừa nhìn ra đằng kẻ đằng sau đang đuổi theo.
Hắn ta một thân y phục xanh biếc, ngũ quan xinh đẹp, nước da trắng trẻo mịn màng, cái miệng nhỏ nhắn đang không ngừng gào thét "Tên kia đứng lại."
Muốn ta dừng lại?
Nếu ngươi có bản lĩnh.
Nghĩ vậy đôi chân đi trên đôi dép gỗ lại càng tăng tốc độ, vận sức mà chạy.
Tiếng dép gỗ lốc cốc vang lên dồn dập văng vẳng lên toàn phố hoàng thành, khoé miệng hắn nở nụ cười.
Thú vị a.
Chạy vòng qua phải, quẹo qua trái, luồn lách chán chê hắn mới quay dừng lại, quay đầu nhìn.
Ách.
Tên tiểu tử kia đâu rồi?
Lại nghĩ, bản thân mình đang có việc cần làm mà lại đùa giỡn với một tiểu tử lạ mặt.
Ai nha. Rõ là vô công rồi nghề, thật biết chọn thời điểm mà đùa giỡn.
Phủi phủi trên áo vài cái, hắn vừa định cất bước đi thì...
"Ngươi định trốn đến bao giờ a?"
Một giọng nói trong veo êm dịu còn vương chút mệt mà hơi thở khó nhọc, nhưng cũng đủ khiến hắn chùng bước, mày đậm nhíu lại, mâu đen sắc sảo có chút mở lớn.
Giọng nói này...
Hắn quay hẳn người lại nhìn về tiểu tử kia.
Hà Diễm giật mình nhìn hắn khi trực diện chiêm ngưỡng diện mạo hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc, xuyên)Tiểu bảo bối của bạo vương - Huyền Namida [DROP]
General FictionTên: Tiểu bảo bối của bạo vương Tác giả: Huyền Namida Độ dài: chưa rõ Độ lười: rất cao ******* VĂN ÁN Nàng - một cô gái yêu kiều diễm lệ, là nhất đẳng karatedo. Không những vậy còn thủ khoa khối C của học viện Thánh Hà, tinh thông các môn nhất là sử...