Chương 23: Thần y Hà Tuyệt Hy tái xuất giang hồ (3)

4.4K 163 13
                                    



Là huyết thanh.

Ở thế giới của nàng, huyết thanh được biết đến với vô số công dụng. Nó là một yếu tố cần thiết cho quá trình tự phục hồi của tế bào thân phôi thai kết hợp với các yếu tố ức chế bệnh bạch cầu cytokine.

Có thể được sử dụng như một dược phẩm sinh học phục vụ hiệu lực chống lại mầm bệnh, độc tố và loại trừ hoàn hảo. Không những thế huyết thanh còn cải thiện hệ miễn dịch đến mức cao nhất.

Vỗ đầu một cái, Hà Diễm chậc lưỡi tự mắng mình sao không nghĩ ra sớm hơn.

Nhưng là còn một vấn đề.

Ừm. Phải nói cho hắn biết.

Hà Diễm không còn thời gian chần chờ vội đi ra ngoài.

Cánh tay vừa kéo nhẹ cánh cửa thì...

RẦMMMM.....

Cả thân hình Hàn Mặc ngã rạp xuống, khuôn mặt tuấn tú của hắn đáp đất an toàn.

Sau khắc kinh ngạc, Hà Diễm nhíu mày, đưa ánh mắt không hài lòng hướng về hắn, hai tay vòng trước ngực.

"Chậc chậc...Hàn Mặc công tử. Ngươi rốt cuộc đang làm cái gì đây?"

Hàn Mặc đứng dậy phủi phủi áo, không biết làm gì tiếp theo đành quay đầu nhìn bốn phía, tay sờ sờ chóp mũi, cười trừ.

"Ha...haha...ta đang định gõ cửa hỏi xem Hà giáo chủ có cần gì không ấy mà. Nếu đã không cần gì thì Hàn mỗ không làm Hà giáo chủ phân tâm nữa."

Nói xong Hàn Mặc khảng khái quay lưng, hướng phía cửa mà muốn bước ra, lại không ngờ Hà Diễm còn cao tay hơn, đã túm lấy áo hắn lôi cổ quay trở lại.

"Ta xin cáo lui."

Hàn Mặc kéo cửa.

"Ta muốn ngươi ở lại."

Hà Diễm kéo áo Hàn Mặc.

"Ta không làm phiền Hà giáo chủ nữa."

Hàn Mặc sống chết bám víu lấy cánh cửa.

"Ngươi đúng là phiền nhưng ta có chuyện cần nói."

Hà Diễm túm càng chặt áo hắn.

Khiến nàng ta tức giận rồi? Hàn Mặc ta chưa muốn đi đàm đạo với lão lão Diêm vương sớm. Phải rời khỏi đây để ngày mai còn nhìn thấy mặt trời.

Tên Hàn Mặc này bị làm sao? Đã bảo có việc, hắn cứ một mực không nghe là sao?

"Rốt cuộc ngươi có muốn cứu bọn họ không hả?"

Bực mình chỉ tay về nữ nhân đang nằm trên giường cách đó không xa, Hà Diễm mím môi, trừng mắt nhìn tên 'cái bang' ngu ngốc kia.

Hàn Mặc cũng thôi, buông ra cánh tay bên cánh cửa.

Hừ...giáo chủ ma giáo chơi ăn gian, lấy tính mạng của người trong bang ra doạ hắn thì hắn làm sao dám bất tuân.

Hảo. Tính mạng ta cũng coi như có giá trị, sau này hằng năm mọi người nhớ đặt lên bàn thờ hai con gà nướng với tiền giấy đầy đủ là được.

(Sắc, xuyên)Tiểu bảo bối của bạo vương  - Huyền Namida [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ