Câu dẫn?
Ta là nữ. Câu dẫn "công" làm gì?
-"Ta phi. Ngươi nghĩ ngươi là..."
Câu nói còn chưa rời hết khỏi miệng thì một hắc y lại như tia chớp bay vào.
Không phải chứ? Sao hôm nay lại lắm hắc nhân thế không rõ. Hay đây là mode của cổ đại a.
Còn đang cảm thán thì hắc nhân kia nhanh như cắt ở đâu ra con dao sáng loáng đến chói mắt vụt qua cổ nàng. Lực đạo chuẩn xác đâm thẳng về bên phải. Chủ ý của người này không phải nàng mà là người đang đứng trói nàng như cái bánh chưng kia. Rõ ràng là mưu sát nhưng hắn là thân thủ cũng không phải vừa. Né người vừa đúng để mũi dao sượt qua.
Doãn Đình Tống nãy giờ im lặng cũng nghiêm mặt cùng ba hắc nhân kia chạy tới. Một cước lại một cước. Bốn người đó gần như áp đảo "tân hắc nhân". Hà Diễm chỉ biết ngây ngốc đứng nhìn với những tiếng gió theo đường quyền của bọn họ phát ta.
Thật không ngờ. Thật không ngờ tiểu thụ lại cường thế này a.
Liếc mắt nhìn cái người đang đứng bên nghiêm mặt nhìn trò vui ở một bên Hà Diễm bĩu môi vẻ khinh miệt. Trong khi bé thụ đang sống chết bảo vệ hắn thì hắn lại đứng trơ mắt nhìn. Thật vô lương tâm mà.
Cuối cùng "a" một tiếng. "Tân hắc nhân" bị một cước sau cổ bất tỉnh.
Ô...nàng cũng là bất tỉnh mà ở đây. Lẽ nào...
Phẫn nộ quay sang hắn, nàng còn chưa kịp hét lên thì cảm giác cổ tay đau điếng. Chiếc vòng cổ trên tay lại như lấp lánh lấp lánh...chợt trong lòng nảy sinh cảm giác bất an.
Hắn bỗng ngã quỵ xuống, mắt lim dim sau liền bất tỉnh. Bàn tay đang cầm chặt tay nàng cũng nới lỏng rồi buông ra.
Bốn người kia hốt kinh hoảng chạy tới
-"Hoàng thượng. Hoàng thượng..."
Cái...cái gì? Hắn. Là. Hoàng. Đế?
Hắn thật sự là Vương?????????
Thôi xong.
***________________
Trong ngục giam ẩm thấp, lấy rơm làm nệm nằm, Hà Diễm ngồi một góc co ro ôm lấy gối, tựa đầu vào tường đá.
Thôi xong.
Hắn là Hoàng đế. Giờ tý? Há chẳng phải hai canh giờ nữa nàng sẽ bị đem ra xử trảm.
Là nàng nói đúng sự thật, lịch sử có sao nàng nói vậy a. Thật sự là đất nước hắn trị vì sắp diệt vong, cái chính là tại hắn bị trúng độc nha.
Khoan đã. Trúng độc???
Đúng rồi. Lịch sử có nói là Triệu Tử Dương vì bị trúng độc mà băng hà, khiến nước loạn dân than cuối cùng diệt vong.
Khuôn mặt bừng sáng xẹt qua tia quỷ quái. Đôi mâu đen sẫm hiện lên ý cười.
-"Ngươi đâu. Ngươi đâu. Mau đến đây. Chuyện quốc sự. Ngươi đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc, xuyên)Tiểu bảo bối của bạo vương - Huyền Namida [DROP]
Ficção GeralTên: Tiểu bảo bối của bạo vương Tác giả: Huyền Namida Độ dài: chưa rõ Độ lười: rất cao ******* VĂN ÁN Nàng - một cô gái yêu kiều diễm lệ, là nhất đẳng karatedo. Không những vậy còn thủ khoa khối C của học viện Thánh Hà, tinh thông các môn nhất là sử...