"Rốt cuộc thì trên người ngươi có chỗ nào ta chưa từng động qua đâu. Thêm một lần có sao."Khoé miệng Triệu Tử Dương kéo ra một độ cong gian tà.
Hà Diễm gắt gao ôm lấy tấm chăn, đơ cơ miệng.
Hắn...hắn...hắn....vô sỉ!
Triệu Tử Dương nhìn nàng như vậy lại càng lấy làm thú vị, muốn trêu đùa thêm một chút.
Hắn đứng dậy, chầm chậm đi tới giường.
Hà Diễm với hành động này càng nảy sinh cảnh giác, muốn chạy đi nhưng là trên người nàng đang không mảnh vải che thân, dù da mặt nàng có dày cũng không đến mức loã thể mà trưng diện trước mặt những kẻ khác.
Đành vậy, tay nàng lại siết chặt hơn tấm chăn. Cái thứ ôn nhu phát ra từ mắt hắn khiến nàng cảm thấy có mùi nguy hiểm.
"Ngươi...ngươi dám lại đây ta sẽ..."
"Sẽ? Sẽ thế nào?"
Triệu Tử Dương như hổ vờn mồi, ý cười càng đậm, ngồi xuống mép giường giả bộ quét mắt trên toàn thân thể nàng vẻ tà ý.
A, nữ nhân cũng thật là, lâm vào đường cùng thì cũng là lấy mạng sống ra đe doạ.
Hẳn là nàng ta nghĩ ta cũng giống như những kẻ tầm thường kia mà bắt ép nữ nhân đi. Aiz
Hà Diễm cắn cắn cánh môi, sau đó nhìn thẳng mắt hắn nói.
"Ta sẽ giết ngươi."
Gì?
Khoé miệng Triệu Tử Dương cứng lại, dường như cơ miệng bị đóng băng, không thể động đậy.
Giết?
Ta?
Từ khi lên vương hắn đã bị giết không biết bao nhiêu lần.
Từ khi lên vương hắn đã giết không biết bao nhiêu người.
Từ khi là vương...hắn đã quen với máu và mùi tanh.
Nhưng khi nghe nàng nói rằng nàng giết hắn, hắn lại có một cỗ chua xót dâng lên, lại không biết rõ là cảm giác gì.
Hắn từ trước đến nay chưa từng làm gì trái với lương tâm.
Là bọn họ luôn tìm mọi cách để hại hắn.
"Ngươi hận ta?"
Triệu Tử Dương hít sâu một hơi, thu nắm tay đứng lên, hồi phục lại bộ dáng cao ngạo thường ngày.
Toàn thân toát ra khí chất cường bá khiến kẻ khác không rét mà run.
Hà Diễm có chút sửng sốt trước thay đổi nhanh chóng của hắn, ánh mắt lộ ý nghi ngờ.
Một con người có thể biến hoá nhanh như vậy?
Là nàng nhìn nhầm hay chính hắn vốn đã như thế mà nàng còn không biết nghĩ hắn ôn nhu?
"Ngươi giết ta?"
Triệu Tử Dương tay chắp sau lưng, ưỡn thẳng lưng nhìn xuống nàng. Đôi mắt dài hẹp hờ hững nhìn nàng lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc, xuyên)Tiểu bảo bối của bạo vương - Huyền Namida [DROP]
General FictionTên: Tiểu bảo bối của bạo vương Tác giả: Huyền Namida Độ dài: chưa rõ Độ lười: rất cao ******* VĂN ÁN Nàng - một cô gái yêu kiều diễm lệ, là nhất đẳng karatedo. Không những vậy còn thủ khoa khối C của học viện Thánh Hà, tinh thông các môn nhất là sử...