"ÁAAAAAAAA......"
Hà Diễm giật mình hét lớn khi trông thấy một con bọ cạp lớn, dài đến gần nửa mét đang cong lên cái đuôi hình mũi tên hướng về phía nàng, với tốc độ nhanh như tia chớp.
Lớn quá đi, trong tích tắc nàng rút ra được một vài kết luận.
Một: con bọ cạp này rất nhanh lại rất lớn, chắc chắn là con đầu đàn
Hai: nó đang chạy...à không, phải nói là nó đang bay về phía nàng với tốc độ ít nhất một trăm hai mươi kilomet trên giờ.
Ba: nàng sắp chết rồi.
(Na: chết đến nơi còn ở đó mà phân tích với kết luận.)
Aaaaaaaaa...... Hà Diễm hét lớn, hai tay tự ôm lấy đầu mình ngồi xuống, mắt nhắm chặt lại, trong thâm tâm nàng gọi cái này là tư thế chờ chết.
Ơ?
Im lặng.
Sao vậy?
Nàng không đau.
Sao không còn tiếng lạo xạo của bọn bọ cạp bò tới?
Hé đôi mắt đang nhắm chặt vì sợ, khung cảnh trước mắt nàng chính là toàn bộ bọ cạp đông nghìn nghịt đang bất động với chiếc đuôi vẫn đang hướng về nàng.
Như thế...
Có phải là nàng đã được cứu rồi?
Tay nàng đặt lên ngực trái, giữ cho thứ bên trong không vì sợ hãi quá mức mà đập đến khó chịu.
Sau đó liền luống cuống chân tay chạy một mạch về phía sâu trong hang động, nỗi sợ làm nàng quên mất đi bản thân đang mang trong mình kịch độc, nhanh chóng sải chân chạy.
Hộc hộc hộc
Hà Diễm tựa lưng vào vách động thở gấp.
Ánh sáng kia rồi. Lý Nặc bảo hang động này là một đường ngầm xuyên qua ngọn núi. Nhìn thấy ánh sáng tức là nàng đã thoát khỏi hang động bọ cạp.
Nhanh qua thôi, nàng sắp hết hai canh giờ để chất độc thấm hết vào cơ thể. Đến lúc đó nàng chết chắc.
Hơn nữa nàng chỉ có ba ngày để luyện tập ở thung lũng đen.
Nghe tới thung lũng đen của FAL rất đáng sợ, đó là lò đào tạo sát thủ siêu cấp trên thế giới.
Mà Hà Diễm cũng chỉ biết có thế, còn việc đáng sợ thế nào là việc của sau khi thoát khỏi đây.
Hà Diễm bước tới cuối hang động, mò mẫm thấy một hòn đá tựa hình vuông trên vách, đúng như Lý Nặc nói, bên phải hòn đá có một lỗ nhỏ, chính là chất tiết của bọ cạp khi đến mùa giao phối, mà bọ cạp intaristo này rất đặc biệt, ba năm mới giao phối một lần, hơn nữa chỉ có chất tiết của con đực khoẻ mạnh nhất mới được phép tiết vào đây để bọ cạp chúa (tức con cái sinh sản) vào lỗ này ăn chất tiết, sau đó chất tiết sẽ ngấm vào cơ thể bọ cạp chúa, khiến cơ thể nó tiết ra một loại hoocmon có thể tự thụ tinh.
Đồng thời với thụ tinh, chất tiết này cũng chính là thuốc giải duy nhất cho độc của nó. Hơn nữa khi độc và giải kết hợp sẽ tạo nên một số thay đổi trong cơ thể, giúp cơ thể kháng lại mọi loại độc dù trung tính hay cao tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc, xuyên)Tiểu bảo bối của bạo vương - Huyền Namida [DROP]
General FictionTên: Tiểu bảo bối của bạo vương Tác giả: Huyền Namida Độ dài: chưa rõ Độ lười: rất cao ******* VĂN ÁN Nàng - một cô gái yêu kiều diễm lệ, là nhất đẳng karatedo. Không những vậy còn thủ khoa khối C của học viện Thánh Hà, tinh thông các môn nhất là sử...