Chương 12: Vân vũ luật động (H)

20.6K 692 43
                                    



Hà Diễm trừng mắt nhìn cái thứ chứng tỏ uy nghi nam tử kia vội vàng đỏ bừng mặt quay đi.

Ta xin lỗi. Lúc nãy đã nghĩ sẽ nhân cơ hội mà chê ngươi nhỏ.

Nhưng bây giờ hối hận rồi có được quay đầu là bờ không? Khụ... Nàng không tưởng tượng nổi tiểu Hoàng Đế kia khi xâm nhập sẽ đau đớn thế nào.

Đồi tuyết mềm mại tiếp tục bị lưỡi hắn khuấy đảo, theo bản năng đỉnh đồi nhô cao và cương cứng hơn.

Khó chịu...nóng rực...

Tiếng thở dốc...

Tiếng tí tách...

Mưa? Trời cũng thật biết chọn thời điểm mà trêu chọc. Không cần khóc cho nàng a.

Bàn tay hắn to lớn thô ráp, ma sát khuấy động theo vòng tròn nơi huyệt đạo đã bắt đầu có chút ẩm ướt.

Bạc môi mỏng chuyển từ trên đỉnh đồi xuống giữa thung lũng, kéo dài đến rốn nhẹ cắn một cái, Hà Diễm bất giác giật nhẹ mình, luồng điện chạy ngang thân thể. Vô lực ôm lấy cổ hắn, hắn lại dây dưa lần nữa trên bờ môi nàng, cơ ngực dày dặn màu đồng ép lên người nàng. Cảm nhận độ đàn hồi đến phát điên của thân thể đang run rẩy phía dưới.

Hắn chỉ muốn chửi thề một tiếng rồi hung hăng mà xâm nhập.

Nhưng là vị ngọt của nàng hắn vẫn chưa nếm đủ, muốn nữa, nhiều hơn nữa hương thơm tinh khiết này.

Không khí trong căn phòng nhàn nhạt màu vàng tràn ngập tiếng thở dốc dâm dục mỹ lệ.

Ngón tay hắn miết nhẹ cánh hoa mềm, sau đó...

Một ngón.

Aa...không. Ngón tay hắn đang thâm nhập huyệt đạo nàng.

Hà Diễm 'ân' một tiếng, ngón tay bám víu lấy bờ vai cứng cáp kia.

Tóc hắn giờ này đã rối tung, mượt mà rủ xuống, vài sợi không an phận rơi lên chiếc cổ trắng ngần.

Hắn còn chưa hôn lên đó mà tóc hắn đã dám khi quân rồi.

Ghé sát tai nàng, hơi thở mang theo nhiệt lượng truyền từ tai đến mọi ngóc ngách cơ thể.

Hai ngón.

Aaa...khônggg.

Hai ngón...hai ngón....

Nàng đau chết mất.

"Lát nữa sẽ còn lớn hơn."

Di?

Hắ...hắn vô sỉ.

Hà Diễm cứng người không dám động đậy, làn da càng ngày lại càng ửng đỏ.

Hắn...ngón tay hắn đang luật động...a...Đang ra vào chỗ đó...ưm..không...

Hà Diễm cắn môi dưới ngăn bản thân không phát ra tiếng rên rỉ khả ái nhưng là đôi môi không kiềm chế mà tự ý phát ra những âm thanh ái muội khiến người nghe đều phải mặt đỏ tim đập.

Triệu Tử Dương gồng mình, kéo lấy bàn tay nàng đặt vào hạ bộ. Vừa chạm phải vật lạ nóng ấm lập tức Hà Diễm giật mình rụt tay, lại bị lực đạo nắm chắc.

(Sắc, xuyên)Tiểu bảo bối của bạo vương  - Huyền Namida [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ