start na ng story ng maarteng si Tyra at ng walang pakialam na si Slater
Enjoy reading mga kamaldita
Vote and comment please
C=
*****
Pakanta kanta pa sila habang minamaneho ang kanyang paboritong kotse. Her head is bangging habang sinasabayan ang malakas na musika na naggagaling sa kanyang car stereo.
You shout it out,
But I can't hear the word you say
I'm talking loud, not saying much
I'm criticized but all your bullet richochet
Shoot me down, but I get upMuling sabay niya sa kanta. Well she does not have a good voice but who the fuck cares anyway. Kakanta siya sa lugar na gusto niya at kahit anong oras.
Tinignan niya ang sariling reflection sa kanyang rear view mirror ng huminto ang mga sasakyan sa isang intersection.
"Why so pretty talaga pretty Tyra." Ngiting ngiti niyang sabi sa sarili.
Well hindi na siya magtataka kung maganda siya. It in the genes.
Her long waivy hair ay inilagay niya into a messy bun at may mangilan ngilang hibla ang bumabagsak sa gilid. Her chinky eyes ay pinarisan ng mahabang pilik na natural na naka curl, she also have a small pointy nose na bumagay sa hugis ng kanyang mukha. And of course her natural red lips na para bang laging nag aanyaya ng halik.
I'm bullet proof, nothing to lose
Fire away, fire away
Richochet, you take your aim
Fire away, fire away
You shoot me down but I won't fall
I am titanium
You shoot me down but I won't fall
I am titaniumSumabay siya ulit sa kanta this time with much feeling para feel na feel.
Napatingin siya sa katapat niyang sasakyan. Her car is not heavily tinted kaya kitang kita ang ginagawa, rather pagwawalang ginagawa, niya sa loob ng kanyang favorite car. Her smile widens upon seeing the man at the other car looking at her na naka nganga. His stares say na para bang nababaliw na siya. But instead na ma offend sa paraan ng pagtingin nito sa kanya ay nag wave pa siya dito, she even wink at him before she maneuver her car.
Damn she is so excited to see her babe.
Papunta siya ngayon sa office ni Engr. Slater Chen. She miss him so much na kasi so she will be the one na ang pupunta sa office nito. Its been a months na kasi nung huli silang magkita. Well her boyfriend is a very busy man kasi. Aside kasi sa pagiging Engineer nito ay abala din ito sa pagmamanage ng business ng mga Chen. Well he is the first born ng mga Chen kaya hindi na siya magtataka kung ito ang hahawak sa lahat ng negosyo ng mga Chen.
Napanguso siya ng maalala na hindi na nga siya nito nabibigyan ng time dahil sa sobrang busy nito sa mga negosyo. He is becoming a very irresponsible boyfriend sa kanya. But she understand it perfectly, ginagawa nito iyon for their future naman eh. Para pag ikinasal na sila ay sure na magiging maganda ang future ng mga anak nila.
Hindi niya maiwasan na kiligin sa kaalaman na ikakasal sila. Damn she is waiting for that to happen. Kahit na hindi pa ito nag popropose sa kanya ay naiimagine na niya kung ano ang gusto niyang theme para sa kanilang kasal.
Well hindi naman sila dumaan talaga sa courship thing na iyan. Basta ang alam lang niya ay ipinagkasundo silang dalawa, Chinese tradition. Well nung una talaga she is just doing that para makuha ang loob ng kanyang Ankong. But as time goea by ay minahal na niya ito.
Yes she is in love with Slater. Kaya naman masaya siya at advantage sa kanya ang arrange marriage na ito.
She park her car beside Slater's car ng makarating siya sa Chen's Group of Companies Building. Muli niyang tinignan ang kanyang mukha sa rear view mirror. She applied a lip gloss para hindi gaanong dry ang kanyang lips.
BINABASA MO ANG
My Husband's Secret
General FictionHow she wish she just died Because the moment she discover her husband's secret It killed her It killed her heart And it killed her soul