Chapter Nineteen

1.7K 80 7
                                    

Happy labor day!

Pero mas masaya sana kung may salary increase.. haaayaay

Ewan ko sayo Slater bebe ko

Yan kasi

C=

*****

"You were fucking telling me that for three fucking long  weeks you didn't have any lead kung nasaan siya?" Galit niyang bulyaw sa private investigator that he hired to find Tyra.

Yes ipinapahanap niya ang dalaga. Dahil magsimula ng gabing iyon sa mansyon ng mga Sy ay hindi na niya nakita pa ito. She didn't also show to her family. How did he know? Because he hired men para magmanman sa mga lugar na maaari nitong puntahan. But he guess Tyra's parents know kung nasaan ang dalaga, but he doesn't have the guts to ask them after what happened.

Ilang beses na din siyang nagpabalik balik sa condo ng dalaga at sa maraming beses niyang pagpunta doon ay ni minsan ay hindi niya nakita ni anino nito. Nagtataka na nga ang receptionist at gwardya doon dahil hindi naman madalas siyang pumunta sa unit ng dalaga.

Fuck he feel like a stalker, because what he is doing right now are the things he never did before. Thisnis all new to him. This is the first time na may ipinahanap siyang taongbayaw naman magpakita. Kay Tyra Sy lang niya ito ginawa!

It's fucking three weeks already! At ayaw man niya ay kinakabahan siya. Nag aalala siya para sa kaligtasan nito.

What if something bad happen to her?

Or what if she never come back again?

Parang sinakmal ang puso niya sa naisip.

Hindi niya kayang isipin man lang na may nangyayari ng masama dito sa loob ng tatlong linggong iyon. At mas lalong ayaw tanggapin ng sistema niya na hindi na niya ito makikita ulit.

Damn! What the fuck is happening to him right now? Hindi siya dating ganito. He never really care kung makita niya o hindi si Tyra noon. But what the fuck changed in him?

"I'm sorry sir, but she left us with no trace." Anang imbestigador na hinire niya. "Our last lead is her car, pero nakita lang namin iyong abandonado sa isang convenience store few blocks away from her condo building. "

Mariin niyang pinukpok ang kanyang office table.

"I thought you are the best in your field? " galit niyang tanong dito. He can feel the heat in her whole face, at alam niyang namumula na ang kanyang buong mukha dahil sa galit na nararamdaman.

"I..I am do..doing my best sir, pero sadyang walang iniwang bakas si Ms. Sy sa pag alis niya." The investigator said nervously.

"Best?!" Sigaw niya. He doesn't care kung marinig ng buong building a sigaw niya. All he want it to know the whereabout of Tyra Sy. "You are not doing your best! Because if you are, sa unang araw palang nakita mo na siya! I did not hired you to give me nonsense result!" He hissed at him.

He know he is out of line.

But fuck wala siyang pakialam!

Pinapainit ng walang kwentang imbestigador na ito ang ulo niya. He is useless. He is wasting his money for nothing!

Gigil na itinuro niya ang pintuan dito "Get the hell out of here! Don't you ever show your fucking face again to me!" Mabagsik na sabi niya dito.

Ng makaalis ito ay agad niyang dinampot ang bote ng alak at nagsalin sa kanyang shot glass. He wanted to throw everything na mahawakan niya. Gusto niyang manakit para maibsan ang galit na nararamdaman niya.

My Husband's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon