BỈ NGẠN HỮU YÊU 1.1

181 3 0
                                    

Chương 1:: Nhất thưởng tham hoan tử sinh kết [ nhất ]

Một gian nhà tranh tàn tạ, một giường gỗ cũ kỹ không chịu nổi sức nặng, một ngọn đèn dầu chập chờn ánh lửa u tối, một tấm bài vị có viết "Vong phu Võ Đại Lang" được thờ cúng trên giá gỗ cũ nát.

Vốn dĩ nên là một ngôi nhà tranh không khí trầm lặng lại tràn ngập tiếng rên rỉ làm người ta mặt đỏ tim đập.

Bên ngoài trướng hồng âm trầm khủng bố, bên trong trướng hồng cảnh xuân vô hạn.

Nam tử mặt như quan ngọc, thần thái phong lưu, bờ môi đỏ sẫm khẽ nhếch, khàn khàn gọi tên nữ tử,"Kim Liên......"

Nữ tử thân thể thướt tha, da thịt hơn tuyết, lại lúc ý loạn tình mê gọi tên một nam nhân khác,"Võ Tòng......"

Thân thể nam tử phong lưu cứng đờ, trong mắt toát ra sát ý. Vươn tay xoa cần cổ tinh tế của nữ tử, giống như âu yếm tấc tấc buộc chặt.

Đúng lúc này, một nam tử tuấn lãng lưng hùm vai gấu im lặng lẻn vào nhà tranh, đứng ở ngoài trướng hồng, cầm trong tay một thanh đại đao lưỡi xanh, phẫn nộ quát:"Gian phu dâm phụ!" Theo tiếng gầm kia, thanh đại đao tuấn lãng nam tử cầm trong tay chém một nhát về phía trước, với thế sét đánh không kịp bưng tai đâm chết một đôi nam nữ trong trướng hồng!

Trong nháy mắt thanh đại đao kia đâm vào cơ thể , Khổng Tử Viết kêu thảm thiết một tiếng bừng tỉnh từ trong mộng. Tay cô ôm ngực, thân thể trên giường dựng bắn lên. Cô vội cúi đầu xuống, sau khi xác định chỗ ngực không hề có vết thương đao đủ để chết người, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, thân thể ngã vật ra sau, giống như vật thể rơi tự do ngã xuống chiếc giường đơn xanh biển, sau đó vẫn không nhúc nhích nhìn trần nhà, nằm ngay đơ.

Sau một lúc lâu, Khổng Tử Viết vươn ngón tay không hề mềm mại ra, lần mò tủ đầu giường một lát, nắm lấy một tấm gương quà tặng một mặt in dòng chữ của một tiệm ảnh áo cưới nào đó, để gần trước mặt mình soi soi.. Cho dù thị lực cô không tốt, còn có chuẩn bị tâm lý đầy đủ, nhưng vẫn bị tôn vinh của bản thân dọa tới mức cứng cả người, không nhịn được khẽ than thở nói:"Trong mộng nhìn là Phan Kim Liên, sự thật lại là bà lão Vương. Thật là xấu ...... đủ cá tính!" Nói xong, bản thân nhếch mép nở nụ cười.

Dùng lời của cha Khổng mà nói, Khổng Tử Viết sở dĩ có bộ dạng như thế, đó tuyệt đối là nghi kịch lịch sử chưa có lời giải!

Ai...... Cũng không biết cha Khổng và mẹ Khổng xuất hiện vấn đề chỗ nào trong quá trình chế tạo, lại mang thai Khổng Tử Viết thành bộ dạng cực phẩm tàn thứ phẩm người thần cùng vứt bỏ này. Vì thế, Khổng Tử Viết từng rất ngây thơ còn hỏi cha Khổng, lúc Thượng Đế đang tạo người, có phải một cước dẫm lên mặt của cô rồi hay không?

Thật là...... Một lời khó nói hết mà!

Da mặt Khổng Tử Viết giống như lớp vỏ mặt trăng, gồ ghề nhăn nhăn nhúm nhúm. Cha Khổng nói:"Đó là bởi vì lúc mẹ nó mang thai Tử Viết, đặc biệt thích gặm lê đông lạnh."

Mắt Khổng Tử Viết là tiêu chuẩn vô cùng của hình tam giác, thoạt nhìn muốn bao nhiêu dâm loạn thì có bấy nhiêu dâm loạn. Cha Khổng nói:"Đó là bởi vì trước lúc mẹ nó sắp sinh, bị một con chuột đột nhiên chạy tới dọa cho."

[ lãng mạng,NP,Cổ đại] BỈ NGẠN HỮU YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ