Chương 2:: Cái chết của ngươi đa tình như thế [ tứ ]
Khổng Tử Viết kêu thảm thiết một tiếng, chỗ cổ tay máu tươi như trút!
Cô mắt thấy cô gái áo tím khóe môi lộ ý cười, hai cánh tay mở rộng, thân thể ngửa ra sau, giống như một cái diều vẽ bằng mực đậm bay vào trong "Châu Thai Trì".
Cùng lúc đó, Diêm Vương gia đứng ở chỗ cao nhìn chung quanh, cảm giác thấy ngực đau đớn khác thường, vội đưa mắt đi nhìn, chỉ thấy mây mù vương vấn một nữ tử thướt tha cạnh "Châu Thai Trì". Trong mông lung, chỉ thấy nàng đang một tay ôm cánh tay đứt, vừa nhìn xa xa vào đáy "Châu Thai Trì".
Cảm giác quen thuộc khó hiểu kia làm cho tinh thần Diêm Vương gia lâm vào rung động, trong mắt nháy mắt bốc cháy lên ngọn lửa nóng rực.
Dựa vào tuyệt thế võ công, Diêm Vương gia dùng mũi chân nhẹ nhàng điểm trên mặt đất, thân thể giống như một con vũ yến uyển chuyển, xuyên qua mây mù dày đặc, nghênh phong phá lãng bay tới chỗ Khổng Tử Viết.
Gần, gần, ngài rốt cục sắp nhìn thấy rõ mặt của Khổng Tử Viết rồi!
Đó là dung nhan ngài mong nhớ ngày đêm, đó là chấp niệm ngàn năm qua của ngài! Ngài vì tìm được nàng, đau khổ canh giữ ở địa phủ hơn một ngàn năm, vì chính là tìm được nàng!
Ngài còn nhớ rõ, ngài từng nhỏ một giọt máu tim ở chỗ mi tâm của nàng, để kiếp sau có thể tìm được nàng. Nhưng mà, địa phủ lạnh lẽo, biển người mênh mông, cho dù ngài chưởng quản địa phủ nhiều năm, lại cho tới bây giờ cũng chưa từng tìm thấy nàng. Nàng dường như bị ai cố ý giấu đi, hoàn toàn biến mất ngoài Ngũ Hành, làm cho ngài không cách nào cảm nhận được sự tồn tại của nàng!
Hôm nay, ngài liên tiếp hai lần đau lòng như thắt, nói vậy nhất định là nàng gặp phải bất hạnh, thân thể đã chịu đựng đau đớn rất lớn, cho nên ngài mới có thể tìm được nàng!
Kỳ thật, Diêm Vương gia đoán không sai.
Khổng Tử Viết quả thật là bị người khác làm "Tàng Hồn Chú", niêm phong tất cả hơi thở của cô trong Thiên Linh. Nếu không phải cô lại bị sét đánh trúng Thiên Linh, bổ "Tàng Hồn Chú" kia ra một khe hở như có như không, Diêm Vương gia vẫn sẽ không tìm thấy Khổng Tử Viết.
Cái gọi là cơ duyên xảo hợp, có lẽ chính là ý nghĩa này đây .
Nay, Diêm Vương gia đã tìm được Khổng Tử Viết, tất nhiên sẽ hết sức quý trọng, sẽ không lại ngàn năm nữa bỏ lỡ nhau nữa.
Cả đời này của ngài, rốt cuộc có bao nhiêu cái ngàn năm, ngài không biết. Ngài chỉ biết là, ngài quen biết nàng sớm nhất, lại luôn không đuổi kịp bước chân của nàng, vĩnh viễn phải rớt lại phía sau người khác nửa nhịp. Lần này, ngài muốn ôm chặt nàng, sẽ không cho nàng rời xa mình nữa! Lần này, ngài muốn lớn tiếng nói cho nàng, ngài yêu nàng!
Vô vàn suy nghĩ , kì thực chỉ trong nháy mắt.
Theo sương mù màu xanh tím dày đặc thưa dần, người làm ngài mong nhớ ngày đêm đau khổ tìm kiếm, sắp xuất hiện ở trước mắt!
Diêm Vương gia kích động khó có thể tự kiềm chế, thân thể cùng thần kinh đều hồi hộp đến nỗi bắt đầu run run. Ngài theo bản năng vươn đôi cánh tay ra, muốn ôm Khổng Tử Viết vào trong lòng, chặt chẽ, không bao giờ buông ra nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lãng mạng,NP,Cổ đại] BỈ NGẠN HỮU YÊU
Non-FictionTruyện:Đã hoàn Edit: .. Đọc đi rồi biết truyện cực kỳ hay nhie mấy nàng mình đào cho các nàng đọc ... các nàng nhớ ủng hộ mình một ngày 10 chương nhie đọc thoải mái.