BỈ NGẠN HỮU YÊU 1.4

48 1 0
                                    

Chương 1:: Nhất thưởng tham hoan tử sinh kết [ tứ ]

Sau khi rượu quá tam tuần, anh nuôi thành công say ngã xuống gầm bàn. Chị dâu thu dọn quán, đóng cửa tiệm, vừa xoa bả vai, vừa bảo Khổng Tử Viết ở trong nhà một đêm.

Khổng Tử Viết từ chối ý tốt của chị dâu, mang theo quà chị dâu cho, cảm thấy hài lòng đi ra tiệm ăn nông gia.

Lúc này trời đã gần sáng, trên con đường tương đối xa không thấy bất cứ chiếc xe nào chạy qua , bầu trời càng tối như mực.

Nếu là con gái bình thường, lúc này nhất định không dám một mình về nhà. Nhưng, Khổng Tử Viết cũng không phải con gái bình thường, cô đã không sợ tối, cũng không sợ có người cướp sắc! Chỉ thấy cô một tay mang theo một cái túi, giẫm lên giày cao gót, đá đá đạp đạp đi tới phía trước.

Khi đi ngang qua một phòng cờ bạc, Khổng Tử Viết lại chịu đựng cơn nghiện đánh bạc, cắn môi rồi đi.

Kỳ thật, Khổng Tử Viết không vào phòng đánh bạc cũng không phải sợ thua, mà là......sợ thắng.

Từ ngày cô biết chữ, cô biết trước tiên mấy chữ, đó là gió đông nam tây bắc, cộng thêm hồng trung, phát tài, tiểu bạch kiểm. Từ ngày cô có thể trèo lên bàn đánh bạc , trên cơ bản xem như đã đánh là thắng.

(mấy cái đông tây, hồng trung... trên kia chắc là liên quan đến mạt chược, Bỉ Ngạn thực sự không biết =;;=)

Theo lý thuyết, nhân vật trời sinh là hoàng hậu đánh bạc giống như cô đây, không nên nửa đêm mang theo túi áo mưa ra ngoài tiêu thụ.

Nhưng mà, sự thật chứng minh, ông trời có lúc vô cùng thích lấy Khổng Tử Viết ra đùa bỡn!

Nếu người khác thắng tiền, nhất định sẽ cười đến nghiêng ngả, hưng phấn không thôi. Nhưng, nếu Khổng Tử Viết thắng tiền, cô nhất định sẽ xui xẻo không ngừng, đau khổ không thôi. Nhẹ thì bị giấy lau mũi bay tới dán vào mặt, nặng thì bị máy bay đuổi đến bất tỉnh nhân sự.

Về cách nói phía sau, tuyệt đối không phải giả dối bịa đặt.

Ngay ba năm trước, một tối Khổng Tử Viết thắng được 7 vạn, một chiếc máy bay tư nhân lượn vòng trên bầu trời một lát sau, lại lấy quỹ tích chuyển động parabol rơi xuống Khổng Tử Viết cách đó không xa!

Khổng Tử Viết hôn mê luôn , vừa tỉnh, truyền dịch bảy ngày rồi xuất viện . Làm cho tâm hồn của cô có chút chịu nhục là, thật vất vả mới thắng được 7 vạn đồng, thế mà lại cống hiến toàn bộ cho sự nghiệp chữa bệnh! TNND, đen, thật là đen mà!

Từ đó về sau, cha Khổng lấy mạng già uy hiếp, nói cái gì cũng không cho Khổng Tử Viết vào phòng đánh bạc nữa.

Nếu Khổng Tử Viết thật sự cảm thấy tâm ngứa khó nhịn, thì đi xuống lầu dưới nhà mình tìm ba vị lão thái thái chơi mấy ván. Một lần 5 hào đặt cọc, cả một ngày, cũng chính là thắng 20 đồng. Lần này, cô vẫn còn bị tất thối lầu trên quăng xuống đánh trúng hai lần á!

Vì quá nghiện đánh bạc, Khổng Tử Viết cũng từng thực thi một biện pháp. Đó chính là — mỗi lần đánh bài đều thắng tiền trước, sau đó ở đĩnh đạc xua tay, trả tiền thắng về hết. Kể từ đó, mọi người đều rất thích đánh bài cùng Khổng Tử Viết.

[ lãng mạng,NP,Cổ đại] BỈ NGẠN HỮU YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ