Chương 2:: Cái chết của ngươi đa tình như thế [ tam ]
Khi quỷ thị vệ mặt đen đang thao thao bất tuyệt, cô gái áo tím đột nhiên cầm dây xích dài trong tay vòng lên trên cổ Khổng Tử Viết, buộc cô cùng mình chạy trốn.
Hai con quỷ một mạch chạy như điên, cho đến khi thấy rất nhiều quỷ đang ngay ngắn có trật tự đi về một hướng, cô gái áo tím mới chậm bước chân lại, lại buộc chặt dây xích trong tay, đe dọa nói:"Ngươi thành thật chút cho ta, bằng không ta ghìm chết ngươi!"
Khổng Tử Viết mở miệng muốn nói cái gì đó, lại không thể phát ra một tiếng động.
Cô gái áo tím khẽ nhíu mày, buông lỏng dây xích một ít, cho Khổng Tử Viết có thể nói.
Sau khi Khổng Tử Viết ho nhẹ một trận, khàn khàn cổ họng, chậm rì rì nói: "Kỳ thật tôi rất tò mò, sau khi cô ghìm chết tôi, tôi còn có thể biến thành hình thức tồn tại nào nữa."
Cô gái áo tím nheo mắt lại, xem chừng dường như muốn ghìm chết Khổng Tử Viết. Nhưng cô ta cuối cùng chỉ cười cười, dùng giọng dịu dàng dụ dỗ nói: "Ngươi ngoan ngoãn theo ta đi đầu thai, như vậy đối với ai cũng tốt. Nếu không bị nhốt ở đây một ngàn năm,sống không có mĩ nam, sống không có mỹ thực, không có cuộc sống truyền hình TV, mỗi ngày chỉ có thể nhìn đủ loại cô hồn dã quỷ chết thảm mỗi ngày."
Khổng Tử Viết cảm thấy nàng ta nói có lý, vì thế gật đầu đồng ý.
Cô gái áo tím không nghĩ tới Khổng Tử Viết dễ nói chuyện như vậy, không khỏi có chút đắn đo không cho phép suy nghĩ của cô, vì thế nàng ta nghi hoặc hỏi: "Ngươi không muốn chung sống cùng ta một ngàn năm ở địa phủ?"
Khổng Tử Viết lấy ánh mắt nhìn kẻ bệnh thần kinh liếc nữ tử áo tím một cái, nhẹ nhàng đáp lại câu,"Tôi không muốn thay đổi tính hướng."
Cô gái áo tím khóe miệng co giật, hung hăng lôi Khổng Tử Viết một chút, dùng ống tay áo ngăn dây xích ở cổ tay hai người, ra hiệu bảo cô cùng chạy lên trước đám quỷ đi đầu thai.
Nơi quỷ đầu thai tên là "Châu Thai Trì", toàn thể nhìn giống như là một tòa thiên trì cực lớn. Đáy hồ nước dừng như mặt gương, trên hồ quanh năm quanh quẩn sương mù xanh tím dày đặc quỷ khí u mịch, giống như nhìn không thấu nhân sinh huyền bí, không thể thăm dò chân tướng luân hồi.
Xung quanh "Châu Thai Trì" thiết lập các Luân Hồi Đạo. Có Súc Sinh Đạo, có Nhân Đạo, cũng có Yêu Ma Đạo. Trừ những thứ đó ra, còn phân thành các niên đại, hiển nhiên là nhằm vào thời không khác nhau.
Khổng Tử Viết cùng cô gái áo tím một trước một sau đi tới, trong lòng suy nghĩ nếu đợi lát nữa mình dùng mánh lới không uống canh Mạnh Bà, có thể lưu lại ký ức kiếp này không? Nếu có thể thành công, cô có thể đi tìm cha Khổng, tiếp tục làm con gái của ông. Nghĩ lại cả đời này, người cô nhớ đến nhất chính là cha Khổng còn những người khác đều là mây khói lướt qua.
Cô cũng không phải một người rất nhiệt tình, cũng không có thứ tình cảm nồng nhiệt, nếu để cô tự bình luận bản thân, vẫn tuyệt đối chính là bốn chữ –"tương đối bình tĩnh". Hai chữ "bình tĩnh" này có vẻ dễ giải thích, nhưng sau khi thêm vào hai chữ "tương đối", ý nghĩa này thật đáng giá nghiên cứu kỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lãng mạng,NP,Cổ đại] BỈ NGẠN HỮU YÊU
No FicciónTruyện:Đã hoàn Edit: .. Đọc đi rồi biết truyện cực kỳ hay nhie mấy nàng mình đào cho các nàng đọc ... các nàng nhớ ủng hộ mình một ngày 10 chương nhie đọc thoải mái.