Chương 3:: Bí mật luân hồi [ nhất ]
Ý thức Khổng Tử Viết chưa hoàn toàn tỉnh táo, trong mông mông lung lung cảm giác được dường như có thứ gì đó đang chọc vào cái cằm hoàn mỹ duy nhất của cô. Cô nhíu nhíu mày, hé mí mắt phù thũng, mặt không chút biểu cảm nhìn Thượng tiên đang ngồi xổm trước mặt cô.
Thượng tiên thấy Khổng Tử Viết tỉnh lại, vội vàng cầm cái chạc cây trong tay ra, không chọc cằm của Khổng Tử Viết nữa, kích động nói năng lộn xộn nói: "Thật tốt quá, thật tốt quá, ngươi rốt cục tỉnh rồi! Thương thế của ngươi đã không còn trở ngại, cụt tay cũng đã được bản tiên xử lý đơn giản một chút. Bên này chuyện xảy ra khẩn cấp, bản tiên không có thời gian nói nhiều cùng ngươi, nhanh chóng theo bản tiên đi đầu thai thôi." Nói xong, muốn vươn tay kéo Khổng Tử Viết đứng lên. Trên người Khổng Tử Viết vô cùng bẩn, Thượng tiên xưa nay lại nghiện sạch sẽ, bàn tay to gầy đét vươn ra kia chỉ có thể thu về giữa chừng, sau đó ý bảo Khổng Tử Viết tự bò dậy, theo ngài đi.
Nhưng mà, Khổng Tử Viết chỉ mặt không chút biểu cảm nhìn Thượng tiên, đừng nói bò dậy, ngay cả mí mắt cũng không hề chớp một cái.
Thượng tiên thấy Khổng Tử Viết không phù hợp, gấp đến độ xoay quanh, vội tự giới thiệu nói: "Tử Viết, bản tiên là thần tiên trên trời, lần này hạ phàm là cố ý giúp ngươi lịch kiếp, tranh thủ cho ngươi sớm ngày thoát khỏi phàm cốt, đứng hàng tiên ban. Ngươi nhanh chóng đứng lên, cùng bản tiên đi đầu thai được không?"
Trong con mắt tam giác đen như mực của Khổng Tử Viết không có chút mảy may cảm xúc, vẫn cứ nhìn chằm chằm Thượng tiên.
Thượng tiên bị cô nhìn chằm chằm đâm sợ hãi, đã chột dạ lại xấu hổ ho khan một tiếng, thử thăm dò hỏi: "Ngươi...... không muốn đi đầu thai? Hay là...... không tín nhiệm bản tiên?"
Đối mặt với Khổng Tử không nói một lời, không cười, không khóc, không ầm ĩ gây sự, thượng tiên rốt cục gần như đến nóng này, càng đắn đo không chắc thái độ của cô, vì thế đành phải dậm chân một cái, lại ngồi xổm trước mặt Khổng Tử Viết, dậm chân đấm ngực thẳng thắn nói: "Tử Viết à, ngươi đừng nhìn bản tiên như thế, bản tiên cũng là thần ở Thiên Đình, thân bất do kỷ. Bản tiên biết ngươi không thể nhớ chuyện xảy ra ngàn năm nay, nhưng dựa vào giao tình nhiều năm của chúng ta, có chút bí sử sâu cay, ta vẫn muốn mạo hiểm nói cho ngươi!"
"Hơn hai ngàn năm trước, ngươi là thú Bạch Hổ dưới tọa của Thanh Dực Đại Đế . Cho dù Thanh Dực Đại Đế chinh chiến quần ma, hay là thụ phong dự tiệc, đều cưỡi ngươi cùng đi cùng về. Cái này vốn cũng không có gì, nhưng ai biết Thanh Dực Đại Đế cưỡi ngươi á, còn cưỡi, cưỡi, cưỡi ra tình cảm."
"Khụ...... Về phần này cuối cùng cưỡi tới trình độ nào, bản tiên cũng không phải một thần tiên thích tọc mạch riêng tư của người khác, cho nên tình huống chi tiết cũng không thể nào biết được."
"Chẳng qua Thiên Đình luôn không cho phép tiên thú thành hôn, đây là con đường tình cảm vô cùng không có tương lai. Cũng không hiểu được năm đó Thanh Dực Đại Đế dùng cách gì ổn định Vương Mẫu nương nương, làm cho lão nhân gia ngài không tiếp tục truy cứu đến cùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lãng mạng,NP,Cổ đại] BỈ NGẠN HỮU YÊU
Phi Hư CấuTruyện:Đã hoàn Edit: .. Đọc đi rồi biết truyện cực kỳ hay nhie mấy nàng mình đào cho các nàng đọc ... các nàng nhớ ủng hộ mình một ngày 10 chương nhie đọc thoải mái.