Chương 1:: Nhất thưởng tham hoan tử sinh kết [ nhị ]
Sau khi bị giấc mộng kỳ quái tràn ngập mùi vị hương diễm dọa tỉnh lại, Khổng Tử Viết không lòng dạ nào ngủ nghê nữa, đặt tấm gương quà tặng xuống, lười biếng khẽ nhìn lướt qua đồng hồ báo thức, mắt thấy sắp đến 19h, cô lúc này mới chậm rì rì đứng lên, trang điểm ăn mắc cho mình một phen, chuẩn bị ra ngoài làm việc.
Công việc của Khổng Tử Viết cũng không phải dân công sở 9 giờ sáng đi làm 5 giờ chiều tan ca, mà là...... cái gì kiếm được tiền thì cô làm cái đó.
Hai tháng trước, cô là nòng cốt của đội khóc tang. Công việc này không cần kỹ thuật gì, chính là nhà ai có người nào chết, cô thay chủ thuê đi khóc. Khóc một hồi cho 300 đồng, cũng coi như lao động tốn sức. Có đôi khi gặp được "ngày lành", cô một ngày có thể khóc cho 5,6 nhà, kiếm sạch một 1500 đồng cũng không thành vấn đề!
Đáng tiếc là không thể làm công việc này thời gian dài. Một là tổn thương mắt và cổ họng, hai là Khổng Tử Viết vừa gào khóc, luôn dọa gà bay chó sủa, làm hại chủ thuê cho rằng người trong quan tài kia muốn vùng dậy, vội run rẩy đuổi Khổng Tử Viết đi.
Một tháng trước, Khổng Tử Viết lại trở thành người mẫu cơ thể của trường nghệ thuật. Kết quả, những bạn nam vẽ bóng lưng của Khổng Tử Viết hết thảy ngồi không vững, từng chuyến tranh nhau vào trong toilet. Những nam đồng học vẽ mặt trước của Khổng Tử Viết, buổi tối đều mơ ác mộng, ngã bệnh. Giáo viên không có cách nào, đành phải sa thải Khổng Tử Viết.
Nửa tháng trước, Khổng Tử Viết trong lúc vô tình biết được rau thơm sắp tăng giá, cô liền tìm một chiếc xe vận tải, đến nông thôn thu mua không ít rau thơm để bán buôn. Sau khi kiếm được một món tiền, lập tức ẩn lui, không cho bất cứ kẻ nào cơ hội chèn ép!
Tám ngày trước, cô thông qua kiên trì không ngừng nỗ lực, rốt cục đã lấy được quyền đại lý khu vực J của 'áo mưa' XO. Tuy rằng vừa mới bắt đầu ông chủ của 'áo mưa' XO không muốn cho cô quyền đại lý khu vực J, nhưng, Khổng Tử Viết dứt khoát chặn ở cửa khách sạn ông ta ở, mặc cho gió lớn gào thét, mưa sa gió giật, quyết không đi!
Cuối cùng, ông trời không phụ lòng người. Cùng lúc sấm sét bổ cô thành miệng ba múi, cô cũng dùng tinh thần cố chấp cảm động được ông chủ [ kỳ thật là đã hù dọa ông chủ ], rốt cục thành công lấy được quyền đại lý khu vực J!
Vì thế, Khổng Tử Viết hưng phấn không thôi.
Thử nghĩ xem, hiện tại đầu cơ trục lợi dược phẩm, trên cơ bản đều là ở đầu cơ trục lợi thực phẩm bảo vệ sức khoẻ. Loại này ăn không chết người, cũng không trị được bệnh. Nếu có bệnh nhân thực sự hướng về phía khẩu hiệu quảng cáo đến mua thuốc, vậy tuyệt đối trì hoãn thời gian cầu chữa bệnh của bệnh nhân, cũng chẳng khác gì hại người! Đầu cơ trục lợi thực phẩm à, ngược lại rất dễ hại chết người. Dù sao, ai cũng không biết được bên trong thực phẩm kia có tăng thêm thứ gì có hại với thân thể hay không. Nghĩ tới nghĩ lui, cứ đầu cơ trục lợi áo mưa là hay! Cho dù ngoài ý muốn, cũng không có gì ghê gớm, cùng lắm lại tạo ra một sinh mệnh tươi sống, tiếp tục vì sự nghiệp khoa học chủ nghĩa xã hội góp một phần công sức! Thật là...... công đức vô lượng, công đức vô lượng mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lãng mạng,NP,Cổ đại] BỈ NGẠN HỮU YÊU
No FicciónTruyện:Đã hoàn Edit: .. Đọc đi rồi biết truyện cực kỳ hay nhie mấy nàng mình đào cho các nàng đọc ... các nàng nhớ ủng hộ mình một ngày 10 chương nhie đọc thoải mái.