Chương 3:: Bí mật luân hồi [ tứ ]
Nhảy tới nhảy lui, Khổng Tử Viết lại thấy một thỏi bạc vụn, cô trong lòng mừng rỡ, vội cắn thỏi bạc vào trong miệng, coi mình trở thành kim thiền. (con cóc ba chân ngậm vàng không nhả, tượng trưng cho tài lộc, tk Myu Myu)
Có lẽ là cô quá vui, lại không có cảm giác phương hướng nên nhảy loạn một trận, cho đến khi cô nhảy đến trước mặt một con rắn, bị nó nuốt vào trong bụng, cô vẫn còn đang vì mình bắt nạt con rùa, nhặt được bạc mà vui vẻ không thôi.
Quả thực , từ nhỏ đến lớn cô chưa từng không kiêng nể gì mà sống như thế.
Lúc nhỏ trong trường học tổ chức tiết mục gì gì đó, cô cũng từng vô cùng hăng hái đăng ký tham gia, nghĩ ra diễn một con thú nhỏ đáng yêu như tiểu bạch thỏ. Kết quả, giáo viên không cho. Cuối cùng, vẫn là cha Khổng tự mình đến trường, tìm giáo viên trao đổi rất lâu, mới giành cho Khổng Tử Viết một vai diễn con dơi hút máu. Kết quả có thể tưởng tượng, từ sau khi Khổng Tử Viết diễn con dơi hút máu, rất nhiều bạn nhỏ bắt đầu sợ dơi. Ngay cả bố mẹ dạy dỗ những bạn nhỏ không nghe lời, cũng đổi thành câu nói như sau: Con nếu không nghe lời, sẽ cho dơi hút máu đến cắn con! Nếu còn không nghe lời, sẽ cho Khổng Tử Viết đến ở nhà chúng ta!
Từ đó về sau, Khổng Tử Viết không thích tham gia hoạt động tập thể nữa, dần dà trở nên "thoát tục" . Cô vẫn cảm thấy, nếu không có cha Khổng, cô đã đi tu xuất gia làm ni cô từ lâu rồi.
Bây giờ bản thân lại biến thành một con rắn xanh, cô cảm thấy vừa buồn cười lại mệt mỏi, cuộc sống này thật sự là càng ngày càng không thể tưởng tượng nổi.
Cô trên mặt đất xoay tới xoay lui cũng không biết muốn đi đâu, trong mơ hồ lại cảm thấy bụng không thoải mái, đoán chừng là vì lúc con rắn nuốt con cóc, cũng nuốt thỏi bạc con cóc cắn trong miệng. Cuối cùng, cô dứt khoát cuộn mình ở phía dưới thân cây, không nhúc nhích hưởng thụ bóng râm mát dưới ánh mặt trời gay gắt chói chang.
Thượng tiên vốn dĩ chạy vào trong núi thẳm phát tiết cảm xúc, rốt cục sau khi gặm nát lớp vỏ còn cứng hơn thép của ba cái cây, miễn cưỡng khôi phục lại bình thường. Ngài hít sâu một hơi, dùng "Truy Hồn Chú" tìm được vị trí của Khổng Tử Viết, cực không muốn lại gần, cũng không thèm nhìn tới mà đưa tay hướng về Khổng Tử Viết, nói :"Ngươi tạm leo lên, bản tiên mang ngươi đi tìm Thanh Dực Đại Đế, về phần làm sao mới có thể biến thành tuyệt mỹ nữ tử, còn phải xem tạo hóa của ngươi...... A! A! Rắn!"
Thượng tiên thật không ngờ Khổng Tử Viết trong khoảng thời gian ngắn như vậy có thể biến thành cả người xanh biếc, đỉnh đầu mào đỏ, cái cổ tinh tế, rắn xanh có kịch độc á! Thượng tiên sợ tới mức liên tiếp cất giọng lên quãng ba, ra sức vung cánh tay bị Khổng Tử Viết quấn lấy, giống như người điên chạy tán loạn chạy, sau khi liên tiếp đụng vào ba cây đại thụ, mông chạm đất, rốt cục cũng thành công quăng được Khổng Tử Viết ra.
Khổng Tử Viết kêu to một tiếng, "Chết cha!"
Thượng tiên việc cảnh giác bò dậy, "Làm sao thế? Làm sao thế?"
Khổng Tử Viết đau khổ ha ha nói:"Chết tôi rồi, tôi cắn phải đầu lưỡi rồi ."
Thượng tiên nhìn Khổng Tử Viết thè ra đỏ chót, sợ tới mức vội vàng co về sau, run run sách hỏi: "Cắn...... cắn phải đầu lưỡi, thì làm... làm...... sao...... làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lãng mạng,NP,Cổ đại] BỈ NGẠN HỮU YÊU
Phi Hư CấuTruyện:Đã hoàn Edit: .. Đọc đi rồi biết truyện cực kỳ hay nhie mấy nàng mình đào cho các nàng đọc ... các nàng nhớ ủng hộ mình một ngày 10 chương nhie đọc thoải mái.